Đánh giá mẫu xe Audi A5 2018 mới nhất hiện nay

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/10/2018

Với ngoại hình trẻ trung và phong cách đầy tinh tế, hiện đại và mạnh mẽ chiếc xe Audi A5 thực sự đã làm ngây ngất bất kỳ trái tim người yêu xe nào với cảm giác cực kỳ hưng phấn được tạo ra khi ngồi sau tay lái của chiếc xe này.

Audi luôn được đánh giá là hãng xe luôn chiều lòng khán giả trong những thiết kế đẹp mắt và độc đáo nhất và mẫu xe Audi A5 2018 cũng không hề phải là ngoại lệ. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007 đến nay chiếc xe đã trải qua cực kỳ nhiều thay đổi về kiểu dáng. Dù là chiếc xe được thiết kế hoàn toàn mới nhưng Audi A5 vẫn là một chiếc xe mang đậm bản sặc kế thừa đặc trưng từ nhà Audi. Hơi hướng của chiếc A4 vẫn đâu đó quanh chiếc Audi A5 này khi nhìn qua một cái nhìn tổng quan. Tuy nhiên cũng chính vì lý do này mẫu xe này thường dễ bị nhầm lẫn trong gia đình xe của Audi.

Với phần lưới tản nhiệt cỡ lỡn cùng với nắp capo được mài tròn các góc cạnh kết hợp chung với cụm đèn pha xenon cỡ lớn khiến đầu chiếc xe Audi A5 2018 trở nên mạnh mẽ, thể thao hơn. Điểm đặc biệt mà nhà sản xuất xe đến từ Đức muốn đưa vào trong chiếc xe đó chính là mui xe dài trùm đầu phía trước là logo xe Audi đầy độc đáo. Bộ mâm xe với thiết kế ấn tượng với cụm vành đa điểm thể thao chi tiết.

Phần đầu xe trông khá vuông thành sắc cạnh với kiểu lưới tản nhiệt cỡ lớn đặc trưng và nắp ca-pô tròn đầy đặn, cặp đèn pha xenon plus với đèn LED ban ngày sắc sảo.

Audi A5 sportback sở hữu kích thước tổng thể 4.712x1.854 tương ứng với chiều dài và chiều rộng và chiều dài cơ sở 2.810 mm. Kích thước này của A5 nhỉnh hơn A4 sedan lần lượt 8 mm và 26 mm. Với 15 tùy chọn màu sơn thời trang, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc mà mình ưng ý nhất. Trong đó, các màu sơn chủ đạo là trắng, đỏ và đen; ngoài ra có hiệu ứng ánh kim và ánh xà cừ. Đặc biệt, gói ngoại thất thể thao S line được cung cấp riêng 2 màu Daytona Gray và Misano Red.

Bạn có thể xem thêm chi tiết về Giá xe Audi A5 chi tiết nhất tại tinxevn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất