Đánh giá chi tiết xe Hyundai Elantra 2018

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.0

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Giới thiệu chung Hyundai Elantra 2018

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Hyundai Elantra 2024: Thay đổi toàn diện, trẻ trung, thể thao và hiện đại hơn

Hyundai Elantra là một trong số ít các mẫu xe thành công bậc nhất Hyundai trên thị trường toàn cầu, năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe - nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Elantra ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7/2016, trong vòng 7 tháng đã có hơn 5.000 xe Elantra 2018 được xuất xưởng.

Chuẩn bị cho năm 2018, Hyundai Thành Công đã chính thức áp dụng mức giá mới dành cho mẫu sedan hạng C chủ lực của mình để tăng tính cạnh tranh trước các đối thủ. Theo đó ba phiên bản Elantra 2018 lắp ráp trong nước sẽ có giá bán cực kỳ cạnh tranh như sau:

• Elantra 1.6 MT - 549.000.000
• Elantra 1.6 AT - 609.000.000
• Elantra 2.0 AT - 659.000.000

(Đơn vị: VNĐ – Đã bao gồm VAT)

Có thể thấy giá bán của Hyundai Elantra 2018 nay chỉ nhỉnh hơn chính đồng hương KIA Cerato đôi chút, còn lại Hyundai mang đến các con số đầy hấp dẫn khi đặt cạnh nhưng mẫu xe Nhật Bản như Mazda 3, Toyota Altis hay Honda Civic.

Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 3 sedan
Xem thêm: Mua bán xe ô tô Hyundai Elantra 2018

Ngoài lợi thế về kinh tế kể trên, đâu sẽ là tiếp tục giúp Hyundai Elantratiếp tục tự tin trong việc giữ vững doanh số trước một thị trường ô tô nhiều biến động. Trong bài đánh giá lần này, đại diện cho Hyundai Elantra 2018 là phiên bản 2.0 AT với đầy đủ tính năng trang bị từ hãng xe Hàn Quốc, ngoài ra tôi cũng sẽ lồng ghép các thông tin về hai phiên bản còn lại.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Ngoại thất Hyundai Elantra 2018

Tổng quan về ngoại hình Hyundai Elantra 2018

Trước hết, “bản vẽ” của Elantra 2018 gói gọn trong kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.700 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 150 (mm). Các thông số ở mức tốt va rất thích hợp để phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, từ đi lại hằng ngày ở đô thị đến đi đường trường với khả năng xoay trở linh hoạt và nội thất rộng rãi.

Về phong cách, có thể nói Elantra 2018 là một trong những mẫu xe hạng C cá tính hơn cả khi mang phong cách của một chiếc coupe 4 cửa, cùng với đó là thiết kế khí động học cao với hệ số cản gió chỉ 0,27Cd thấp nhất trong phân khúc. Các chi tiết ngoại thất trên xe không chỉ hướng đến việc tối ưu sức cản của không khí mà còn được chăm chút để tạo nên vẻ lịch lãm và trang nhã cho tổng thể thiết kế, giúp Elantra 2018 gây ấn tượng với nhóm khách hàng trẻ trung vốn ưa thích những mẫu xe Hàn bắt mắt.

Đầu xe Hyundai Elantra 2018

Phần đầu xe Elantra 2018 gây ấn tượng hơn cả khi các kỹ sư của Hyundai đã tận dụng tối đa các mảng hình khối sắc nét để tạo nên một “gương mặt” góc cạnh đầy nam tính. Cũng như những người anh em như SantaFe hay Tucson, Elantra 2018 sở hữu lưới tản nhiệt lục giác viền mạ chrome đặc trưng không thể nhầm lẫn của Hyundai. Không chỉ vậy, hai gân dập nổi trên nắp capo trải dài từ cột chữ A về đến mũi xe càng làm bộc lên cá tính và phong cách thể thao cho Elantra 2018.

Hyundai Elantra 2018 phiên bản động cơ 2.0L sở hữu hệ thống chiếu sáng cuốn hút và hiện đại với cặp đèn pha HID tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày trong hai mẫu Elantra 2018 1.6 MT và AT sử dụng đèn Halogen, ngay bên dưới là hốc hút gió tạo hình móc câu độc đáo bao bọc lấy đèn sương mù kiểu Projector. Kết hợp cùng cảm biến ánh sáng bật/tắt đèn tự động được trang bị tiêu chuẩn giúp mang đến sự thuận tiện khả năng quan sát hiệu quả cho người lái trong mọi tình huống

Thân xe Hyundai Elantra 2018

Như đã nói, Elantra 2018 mang phong cách của một chiếc coupe 4 cửa nên khi quan sát từ bên cạnh thân xe trông uyển chuyển như thể đang lao về trước. cột A, B và C được kết nối liền mạch khi khung cửa kính thiết kế hẹp viền chrome, bên cạnh đó cột C được kéo dài đến gần hết phần cốp phía sau đầy ấn tượng được “hậu thuẫn” thêm bởi gân dập nổi chạy từ vòm bánh trước đến vạt đèn hậu.

Để tăng thêm phần sang trọng và tiện nghi, Hyundai không quên trang bị tay nắm cửa mạ chrome đóng/mở một chạm, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ có thể chỉnh/gập điện cho tất cả các phiên bản. Sự khác biệt giữa ba phiên bản nằm ở kích thước la-zăng hợp kim đa chấu, lần lượt Elantra 2018 1.6 MT, 1.6 AT và 2.0 AT “lăn bánh” trên mâm xe 15-16-17 inch.

Đuôi xe Hyundai Elantra 2018

Phần đuôi xe Hyundai Elantra 2018 thanh thoát nhờ đuôi lướt gió “ẩn” được chấp bút vuốt cong vừa đủ nhẹ nhàng tinh tế, đồng thời góp phần tăng thêm khả năng ổn định của xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Ngoài ra, phần cản dưới bằng nhựa cứng tối màu cũng hết sức chỉnh chu để tổng thể phía sau ở Elantra 2018 cân xứng khi ống xả được giấu khéo léo bên dưới gầm xe.

Tuy nhiên, nổi bậc hơn cả là dãy đèn hậu LED gồm các khối ngũ giác sắc sảo thiết kế 3D tạo cảm giác chiều sâu khi quan sát từ mọi phía. Cụm đèn này có kích thước lớn, kết hợp cùng hai dãy đèn phản quang trải dài từ phía sau ôm sát hai bên thân xe cùng một cụm đèn báo phanh phụ cho phép các phương tiện khác có thể quan sát và nhận diện rõ ràng khi theo sau Elantra 2018 trên đường phố.

Nội thất Hyundai Elantra 2018

Tổng quan khoang xe Hyundai Elantra 2018

Nhờ vào khoảng cách hai trục lên đến 2,7 mét mà không gian cabin Elantra 2018 thật sự rộng rãi và thoải mái vào loại bậc nhất phân khúc. Cùng với đó, khoang lái tuân thủ theo triết lý thiết kế Human Machine Interface của Hyundai mang đến sự thân thiện với người dùng bằng cách phối màu trang nhã, chất liệu nội thất cao cấp, các tính năng tiên tiến dễ sử dụng được nhờ sự bày trí tỉ mỉ và khoa học.

Ghế ngồi và không gian hành khách trên Elantra 2018

Trước hết, trong khi phiên bản số sàn trang bị ghế nỉ thì hai mẫu Elantra 2018 số tự động có được ghế ngồi bọc da cao cấp hơn, đặc biệt nếu lựa chọn cấu hình động cơ 2.0L hàng ghế trước của bạn sẽ ngay lập tức bổ sung thêm tính năng sưởi điện ấm áp cho mùa đông và ghế lái chỉnh điện 10 hướng đầy tiện ích.

Hàng ghế sau ở Elantra 2018 hẳn nhiên có được không gian dư dả dành cho hành khách về cả chiều rộng lẫn khoảng duỗi chân, trần xe thoáng đãng và sàn xe gần như phẳng hoàn toàn. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi Hyundai chỉ bố trí hai tựa đầu ở băng ghế sau, vậy nên nếu cần đi lại với ba người lớn thì vị trí ngồi giữa sẽ không mấy thoải mái và dễ chịu.

Bảng tablo trên Elantra 2018

Bảng tablo của Elantra 2018 là điểm sáng giá hơn cả với thiết kế tạo cảm giác dồn các chi tiết về hướng người lái, tạo nên một “góc riêng” hấp dẫn cho những ai ưa thích cảm giác làm chủ vô-lăng. 

Cụm điều khiển trung tâm không kém phần gãy gọn với màn hình cảm ứng 7-inch, các nút bấm của hệ thống điều hòa cũng như nút bấm khởi động được bố trí ngăn nắp, thuận tiện cho việc thao tác. Và nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra các hốc gió được viền kim loại có hình dạng riêng biệt, bất đối xứng chứ không giống không như ở những mẫu xe khác.

Tay lái trên Elantra 2018

Bên cạnh cột tay lái có thể điều chỉnh bốn hướng, Elantra 2018 trang bị vô-lăng bọc da ba chấu có tích hợp các nút bấm của hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control (bản 2.0 AT) cũng như hệ thống thông tin liên lạc với chức năng kết nối đàm thoại rảnh tay. Cảm giác cầm nắm là dễ chịu và chắc chắn, các phím bấm đặt ở vị trí hợp lý để người lái dễ dàng làm quen sử dụng.

Đồng hồ hiển thị trên Elantra 2018

Cũng như Hyundai Tucson hay SantaFe, Elantra 2018 1.6 AT và 2.0 AT hiển thị các thông số hoạt động thông qua cụm đồng hồ gồm một màn hình LCD cùng hai cụm analog vận tốc – vòng tua. Cách phối màu đơn giản cùng lối bố trí các biểu tượng hợp lý, , cộng thêm một nút tùy chỉnh độ sáng thật sự có ích trong việc truyền đạt thông tin đến người lái rõ ràng nhất.

Cửa xe Hyundai Elantra 2018

Hyundai Thành Công chế tạo các cửa ra vào chắc chắn, âm thanh đóng mở nhìn chung là gọn gàng và tạo được sự an tâm cho người sử dụng. Bên trong các mảng khối sắp xếp gọn gàng với cách phối màu đơn giản. Điểm thêm sự sang trọng cho nội thất là thanh nẹp và bốn lẫy mở cửa mạ nhũ bạc trang nhã.

Thiết bị tiện nghi Hyundai Elantra 2018

Hệ thống nghe nhìn trên Elantra 2018

Tính năng thông tin giải trí ở ba phiên bản Elantra 2018 tương đồng với hệ thống hỗ trợ MP3/AUX/USB/Bluetooth/Radio FM với 6 loa chất lượng cao cùng màn hình cả ứng 7-inch. Đáng chú ý hơn cả là tính năng định vị dẫn đường Việt hóa bởi Hyundai giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc di chuyển cũng như tìm kiếm địa điểm khi cần thiết.

Hệ thống điều hòa trên Elantra 2018

Chỉ riêng mẫu Elantra 2018 số sàn trang bị điều hòa chỉnh cơ, trong khi đó hai phiên bản số tự động có được điều hòa tự động hai vùng độc lập kèm chức năng lọc không khí. Còn lại cả ba đều có hốc gió hàng ghế sau để đảm bảo cabin 5 chỗ luôn thoáng đãng và dễ chịu trong bất kì điều kiện thời tiết nào.

Đèn nội thất và cửa sổ trời trên Elantra 2018

Hyundai rõ ràng đủ hào phóng để trang bị cho khách hàng những tiện nghi đáng tiền gồm đèn nội thất trước/sau cùng cửa sổ trời chỉnh điện đóng/mở một chạm. So với Toyota Altis 2.0V có giá bán trên 800 triệu không hề có cửa sổ trời thì rõ ràng Elantra 2018 hấp dẫn hơn rất nhiều.

Không gian chứa đồ trên Elantra 2018

Khoang hành lý của Elantra 2018 đủ rộng rãi để chứa được hai vali cỡ trung cho những chuyến đi du lịch dài ngày, bên cạnh đó bạn còn có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40 để tăng dung tích nếu cần vận chuyển những vận dụng to lớn hơn.

Bên trong khoang lái, các hộc để ly để chai và ngăn chứa đồ xuất hiện rải rác khắp nơi để hành khách có thể tùy ý cất giữ các vật dụng cá nhân của mình.

Vận hành, cảm giác lái và an toàn trên Elantra 2018

Động cơ, hộp số và hệ truyền động trên Elantra 2018

Hyundai Elantra 2018 tiếp tục được Hyundai Thành Công phân phối với 2 tùy chọn động cơ:

• Động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Nhờ một ống nạp đặc biệt, công suất và Momen xoắn của xe nhanh chóng đạt giá trị cực đại, đem đến hiệu năng vận hành mạnh mẽ cho xe.
• Động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 155 Nm tại 4.850 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Hyundai Elantra 2018 có 2 lựa chọn hộp số đi cùng hệ dẫn động cầu trước như sau: Hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp được áp dụng tỷ số truyền mới hoặc hộp số sàn 6 cấp. Elantra 2018 còn được bổ Drrive Mode bao gồm 3 chế độ lái Eco (tiết kiệm) – Normal (thông thường) – Sport (thể thao), hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô-lăng, hộp số, chân ga,… để mang đến khả năng vận hành phù hợp nhất với nhu cầu lẫn ý thích của chủ xe.

Cảm giác lái trên Elantra 2018

“Gặp lại” Hyundai Elantra 2018 trong một ngày nhiều mây, tôi nhanh chóng xuất phát để tiết kiệm thời gian cho buổi trải nghiệm. Sau khi khởi động cũng như chỉnh ghế và gương thông qua các nút bấm chỉnh điện, tối xoay sở chiếc sedan hạng C ra khỏi bãi đỗ không quá khó khăn khi mà tay lái trợ lực điện hết sức nhẹ nhàng, camera lùi và các cảm biến va chạm liên tục làm việc và hỗ trợ hết sức hiệu quả.

Sau khi thoát khỏi “chuồng” để tiến ra phố xá, tôi cẩn thận quan sát khi mà trụ A khá choáng, phần mũi xe Elantra 2018 tương đối ngắn để có thể “cảm nhận”. Bù lại gương hậu hai bên gọn gàng kết hợp cùng gương hậu bên trong cho tầm quan sát tốt, đủ để tôi bao quát dòng xe cộ đông đúc dễ dàng và nhanh chóng. Chân phanh và chân ga thì vẫn nhẹ nhàng, dễ chịu để tôi có thể “điều xe” đầy ưng ý từng tí với một tâm thế thoải mái để chuẩn bị cho việc tăng tốc ở đại lộ Võ Văn Kiệt.

Động cơ Nu 2.0 hoạt động phải nói là êm ái và dễ chịu ở chế độ lại Normal, vòng tua duy trì ở khoảng hơn 2.000 vòng/phút trong khi hộp số chuyển cấp nhẹ nhàng ở dải tốc độ từ 30 đến 60 km/h. Lúc này, khi đã “vào guồng” thì vô-lăng điện có đầm lại hơn đôi chút, việc chuyển làn vượt mặt tuy diễn ra đơn giản, phản hồi từ mặt đường ở mức tốt nhưng độ chắc chắn là điều Elantra 2018 còn thiếu nếu xét đến yêu cầu về cảm giác lái chân thật và nhiều thú vị.

Nói đến ba chế độ lái của Elantra 2018, cự khác biệt được Hyundai điều chỉnh rõ ràng nhất ở ba yếu tố: vòng tua động cơ, âm thanh ống xả và độ nhạy chân ga hay chính là hoạt động của bướm ga như sau:

• Đối với chân ga điện tử, tùy theo chế độ được lựa chọn mà sự phản hồi của bướm ga thay đổi tương ứng: Eco - độ trễ chừng một hai giây, bướm ga mở từ từ và rất điềm đạm; Normal - phản hồi gần như ngay tức thì, xe tăng tốc mượt mà; Sport - góc mở bướm ga lớn và rất nhạy, nhích bàn đạp chừng 5 cm thôi xe đã giựt mạnh khiến tôi phải “dính ghế”, tập trung cao độ và ghì chặc vô-lăng.
• Vòng tua động cơ cũng rất khác biệt, những khi cần tiết kiệm nhiên liệu với Eco mode, ECU tính toán để duy trì động cơ làm việc quanh mức 1.750 đến hơn 2.000 vòng/phút đôi chút dù cho tôi cố tình thốc ga liên tục. Còn tại đoạn đường trường hôm trước khi đi đều ở vận tốc 70 km/h kim đồng hồ chỉnh quanh quẩn ở con số 1.500. Ở chế độ Normal, tôi thử tăng tốc nhanh trên đoạn đường vắng, động cơ vẫn khó lòng vượt mức 3.000 trong khi ở Sport, chỉ cần tầm 80 mét thì Nu .20 đã vượt mốc ấy hết sức nhanh chóng, xe tăng tốc nhanh “chóng cả mặt”.
• Xét về âm thanh ống xả, nói vui thì chế độ Sport cho cả giác không khác gì bạn đang ngồi trong một mẫu siêu xe, tiếng pô rừm rừm đầy kích thích ngay cả khi chưa xuất phát. Và khi đã dùng chân ga, cứ như rằng chỉ còn tôi cùng Elantra 2018 lao đi, bỏ lại mọi thứ xung quanh. Hai chế độ lái còn lại, ống xả “lành tính” hơn thấy rõ, phù hợp để đi lại cùng mọi thành viên trong gia đình chứ không thiên về trả nghiệm cá nhân như Sport.

Nhược điểm từ mâm xe lớn có lẽ là điều khiến tôi đáng tiếc nhất ở Elantra 2018, với la-zăng 17-inch cùng bộ lốp 225/45 nên khi lăn bánh qua đường đất đá thì phiên bản 2.0 AT tỏ ra ồn hơn, tiếng lụp bụp từ các vòm bánh dội vào cabin có thể nghe thấy rõ. Còn khi thử tăng tốc lên đến 80km/h ở đường Mai Chí Thọ, khung gầm mang đến sự an tâm cần thiết, âm thanh bên ngoài chủ yếu đến từ hốc bánh phía sau cùng một ít tiếng gió. Nhìn chung khả năng cách âm ở Elantra 2018 là khá tốt, so với các mẫu xe ở cùng phân khúc thì khá tương đồng với KIA Cerato, Chevrolet Cruze nhưng kém hơn đôi chút so với Toyota Altis hay Hon Civic.

An toàn Hyundai Elantra 2018

Xét về các tính năng an toàn, Elantra 2018 tỏ ra vượt trội trong phân khúc nhờ một loạt những tính năng hiện đại được Hyundai trang bị “tận răng” như sau:

• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
• Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD
• Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
• Hệ thống cân bằng điện tử ESC
• Hệ thống kiểm soát thân xe VSM
• Hệ thống chống trộm Immobilizer
• Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
• Hệ thống 8 cảm biến va chạm trước và sau
• Hệ thống an toàn 6 túi khí (Elantra 2018 1.6 MT 02 túi khí)
• Hệ thống kiểm soát áp suất lốp
• Khung xe làm từ thép cường lực AHSS (Advance High Strength Steel), cửa sau có thanh chịu lực kép

Đánh giá tổng quát Hyundai Elantra 2018

Đối tượng phù hợp với Elantra 2018

Có thể thấy, ba cấu hình Hyundai Elantra 2018 thật sự “đa năng” để đáp ứng đầy đủ những nhóm khách hàng mua xe khác nhau. Nếu Elantra 2018 1.6L AT là sự lựa chọn tốt dành cho các gia đình trẻ sinh sống ở các đô thị với nhu cầu đi lại hằng ngày cũng như đi chơi xa khi cần thiết thì sẽ không ít người chọn phiên bản số sàn động cơ 1.6L cho việc kinh doanh dịch vụ với một mẫu xe rộng rãi và tiết kiệm nhiên liệu. Sau cùng, với khả năng vận hành mạnh mẽ hơn cả thì Elantra 2018 2.0 AT luôn sẵn sàng chiều lòng những tay lái đam mê tốc độ, ưa thích phong cách thể thao và muốn thể hiện bản thân thông qua vẻ ngoài cá tính, hiện đại.

Chấm điểm và đề nghị Elantra 2018

Dẫu vẫn mang một vài điểm trừ nho nhỏ như cách âm nhưng có thể nói, Elantra 2018 vẫn là một cái tên sáng giá hàng đầu ở phân khúc C khi sở hữu ngoại hình cá tính đầy trẻ trung, nội thất thoải mái với nhiều tính năng tiện nghi, khả năng vận hành linh hoạt, tính năng an toàn đầy đủ và nhất là một giá bán cạnh tranh khi đặt cạnh Mazda 3, KIA Cerato, Toyota Altis, Honda Civic, Chevrolet Cruze và Ford Focus.

Sau những trải nghiệm cùng “người quen” Hyundai Elantra 2018, nhóm danhgiaXe thống nhất dành cho mẫu xe này điểm số 4.0/5. Nếu bạn đã và đang sử dụng Hyundai Elantra 2018, hãy cùng chia sẻ nhận định của mình với mọi người nhé.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại: Đánh giá sơ bộ xe Hyundai Elantra 2021

Thông số kỹ thuật

Hyundai Elantra 1.6 MT

615 triệu

Hyundai Elantra 1.6 AT

689 triệu

Hyundai Elantra 2.0 AT

739 triệu

Hyundai Elantra 1.6 MT

675 triệu
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.60L
Dung tích động cơ
1.60L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
1.60L
Công suất cực đại
126.00 mã lực , tại 6300.00 vòng/phút
Công suất cực đại
126.00 mã lực , tại 6300.00 vòng/phút
Công suất cực đại
154.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
130.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
155.00 Nm , tại 4.850 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
155.00 Nm , tại 4850 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
196.00 Nm , tại 4.000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
158.00 Nm , tại 4.700 vòng/phút
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.50l/100km
Điều hòa
Chỉnh tay đơn vùng
Điều hòa
Tự động 02 vùng
Điều hòa
Tự động 02 vùng
Điều hòa
chỉnh tay vùng
Số lượng túi khí
02 túi khí
Số lượng túi khí
06 túi khí
Số lượng túi khí
06 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất