Đánh giá Ford Territory 2023 - Thiết kế đẹp mắt, nhiều trang bị tiện nghi

Giá: 935 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.7

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI FORD TERRITORY 2023

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Ford Territory 2024: Trẻ trung, năng động, nhiều tiện nghi, an toàn vượt trội

Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc SUV trong khoảng 2 năm trở lại đây. Liên tục các mẫu SUV mới được trình làng, đặc biệt là ở hai phân hạng xe cỡ B và C.

Ford Việt Nam cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi thay thế EcoSport bởi tân binh chất lượng hơn, và cũng định vị ở phân khúc cao hơn là Ford Territory vào tháng 10/2022 vừa qua.

Ford Territory 2023 cũng được xem là sự trở lại của hãng xe Mỹ trong phân khúc SUV hạng C sau nhiều năm ngừng kinh doanh Ford Escape. Và với vai trò chiến lược, Ford Territory 2023 được lắp ráp trong nước và bán ra 3 phiên bản với giá bán lần lượt như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Territory Titanium X 1.5 AT 954,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Territory Titanium 1.5 AT 909,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Territory Trend 1.5 AT 822,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Ford Territory từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Đánh giá Mazda CX-5 2023: Nội thất hơi chật, trang bị và giá bán hợp lý
Đánh giá Hyundai Tucson 2023: Thiết kế đẹp mắt, nhiều tiện nghi nhưng công suất yếu hơn đối thủ

2. NGOẠI THẤT FORD TERRITORY 2023

Thuộc dải sản phẩm thế hệ mới, Ford Territory 2023 được áp dụng triết lý thiết kế “Sức mạnh của Dòng chảy Năng lượng không ngừng" mới nhất của Ford toàn cầu. Chính vì vậy tổng thể thiết kế của Ford Territory 2023 hiện đại, mạnh mẽ nhưng không kém phần năng động.

Ford Territory 2023 nổi bật với triết lý thiết kế “Sức mạnh của Dòng chảy Năng lượng không ngừng Ford Territory 2023 nổi bật với triết lý thiết kế “Sức mạnh của Dòng chảy Năng lượng không ngừng"

Đánh giá Ford Territory 2023 về kích thước tổng thể, xe sở hữu các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.630 x 1.935 x 1.706 (mm). Chiều dài cơ sở 2.726 mm và khoảng sáng gầm 190 mm. So với các đối thủ trong cùng phân khúc SUV hạng C, Ford Territory có kích thước tương đương Hyundai Tucson, Kia Sportage, và nhỉnh hơn Mazda CX-5 hay Toyota Corolla Cross.

ĐẦU XE

Đầu xe Ford Territory 2023 hiện đại với xu hướng đèn pha đặt thấp Đầu xe Ford Territory 2023 hiện đại với xu hướng đèn pha đặt thấp

Đầu xe Ford Territory 2023 có thiết kế hiện đại theo xu hướng đèn pha đặt thấp, trong khi đèn định vị đặt cao và liền mạch với lưới tản nhiệt và nắp capo. Nổi bật nhất chính là mặt ca-lăng hình bát giác cỡ lớn kết hợp cùng thiết kế mắt lưới hình tổ ong theo kiểu ma trận, tạo cho phần đầu xe vẻ mạnh mẽ, hầm hố đậm chất SUV.

Mặt ca-lăng Ford Territory 2023 có hình bát giác cỡ lớn kết hợp cùng thiết kế mắt lưới hình tổ ong theo kiểu ma trận Mặt ca-lăng Ford Territory 2023 có hình bát giác cỡ lớn kết hợp cùng thiết kế mắt lưới hình tổ ong theo kiểu ma trận

Trong khi mặt ca-lăng dựng vuông góc phía trước thì ở phía trên, nắp capo Ford Territory 2023 được vuốt ngang đồng thời tạo hình cứng cáp với những đường gân dập nổi. Thiết kế này sẽ tạo ra nhiều điểm mù lớn ở phía trước, nhưng nhờ các tính năng an toàn hiện đại, mặt hạn chế này được khắc phục khá nhiều.

Đèn pha Ford Territory 2023 đặt thấp giúp mở rộng vùng chiếu sáng Đèn pha Ford Territory 2023 đặt thấp giúp mở rộng vùng chiếu sáng

Đèn pha Ford Territory 2023 được đặt ở vị trí khá thấp sẽ vướng phải nhiều hạn chế từ bụi bẩn, sình lầy và cát đá văng. Tuy nhiên theo nhà sản xuất, đèn pha đặt thấp giúp mở rộng vùng chiếu sáng và giúp cho phần đầu xe thêm ấn tượng, cũng như bề thế hơn.

Tất cả phiên bản Ford Territory 2023 đều được trang bị đèn pha LED hiện đại Tất cả phiên bản Ford Territory 2023 đều được trang bị đèn pha LED hiện đại

Ford cũng trang bị cho Territory 2023 đèn pha LED trên tất cả phiên bản. Riêng hai phiên bản Titanium và Titanium X có thêm tính năng tự động bật/tắt và tính năng thích ứng AHB, hạn chế chói mắt các phương tiện khác.

THÂN XE

Thân xe Ford Territory 2023 cũng cũng tinh tế với những đường gân dập nổi  Thân xe Ford Territory 2023 cũng cũng tinh tế với những đường gân dập nổi 

Thân xe Ford Territory 2023 cũng tinh tế với những đường gân dập nổi ngang tay nắm cửa, hốc bánh hay ngang vai cửa kéo dài về tận đèn hậu. Tất cả đều được sắp đặt hợp lý và hài hòa.

Cửa sổ Ford Territory 2023 cũng được viền chrome sang trọng Cửa sổ Ford Territory 2023 cũng được viền chrome sang trọng

Cửa sổ Ford Territory 2023 cũng được viền chrome sang trọng, các trụ B và C được sơn đen tạo nên thiết kế liền mạch từ trước ra sau. Tuy nhiên, cửa sổ phụ thứ ba có thiết kế đơn điệu, chưa có nhiều phá cách như các đối thủ.

Gương chiếu hậu Ford Territory 2023 có thiết kế giảm đáng kể điểm mù, tối ưu khí động học. Gương chiếu hậu Ford Territory 2023 có thiết kế giảm đáng kể điểm mù, tối ưu khí động học.

Gương chiếu hậu Ford Territory 2023 có thiết kế khá hợp thời khi đặt trụ ngay trên cửa thay vì góc trụ A. Thiết kế này đang dần phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô khi giảm đáng kể điểm mù, đồng thời cũng tối ưu khí động học.

Các tính năng đi kèm gương chiếu hậu cũng khá đầy đủ, tiêu chuẩn sẽ bao gồm chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Trong khi phiên bản Titanium và Titanium X sẽ có thêm chức năng sấy gương và đèn cảnh báo điểm mù.

Ford Territory 2023 trang trí tay nắm cửa mạ chrome trên phiên bản Titanium và Titanium X Ford Territory 2023 trang trí tay nắm cửa mạ chrome trên phiên bản Titanium và Titanium X

Ngoài viền cửa sổ mạ chrome tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản, Ford Territory 2023 còn trang trí tay nắm cửa mạ chrome trên phiên bản Titanium và Titanium X, trong khi phiên bản Trend có tay nắm cửa cùng màu với thân xe.

Phiên bản Titanium X trang bị la-zăng 19 inch thiết kế 5 chấu kép thể thao Phiên bản Titanium X trang bị la-zăng 19 inch thiết kế 5 chấu kép thể thao

Thân xe Ford Territory 2023 cũng khá năng động khi trang bị những bộ mâm có kích thước khá lớn. Phiên bản Titanium X trang bị la-zăng 19 inch thiết kế 5 chấu kép thể thao đi kèm với bộ lốp 235/50R19. Trong khi hai phiên bản Trend và Titanium có la-zăng kích thước 18 inch nhỏ hơn, đi kèm bộ lốp 235/55R19.

ĐUÔI XE

Đuôi xe Ford Territory 2023 trẻ trung năng động với các thiết kế 3D nổi khối Đuôi xe Ford Territory 2023 trẻ trung năng động với các thiết kế 3D nổi khối

Đánh giá Ford Territory 2023 về đuôi xe, thiết kế khu vực này cũng thể hiện được vẻ trẻ trung năng động thông qua các thiết kế 3D nổi khối. Nổi bật nhất là cụm đèn hậu dạng LED với đồ họa hiện đại, dễ dàng nhận diện khi di chuyển vào ban đêm.

Ngoài ra, để cảnh báo tốt hơn, tất cả phiên bản Ford Territory 2023 đều trang bị đèn phanh thứ ba lắp cao dạng LED. Cụm đèn phanh thứ ba cũng được tích hợp bên dưới đuôi lướt gió thể thao, vốn là điểm nhấn thể hiện tinh thần trẻ trung, năng động cho Territory 2023.

Đuôi lướt gió thể thao mang lại sự cân đối, hài hòa cho Ford Territory 2023 Đuôi lướt gió thể thao mang lại sự cân đối, hài hòa cho Ford Territory 2023

Sự năng động và trẻ trung ở phía sau Ford Territory 2023 còn thể hiện qua thiết kế cản sau với một đường viền sơn bạc, tạo cảm giác về một ống xả ảo. Đi kèm là các đèn phản quang, tăng nhận diện vào ban đêm.

Cản sau Ford Territory 2023 còn thiết kế các cánh khuếch tán không khí, vốn là một chi tiết khí động học trên những chiếc xe thể thao nhưng đang được khách hàng ưa thích.

Cản sau Ford Territory 2023 còn thiết kế các cánh khuếch tán không khí Cản sau Ford Territory 2023 còn thiết kế các cánh khuếch tán không khí

Điểm đáng tiếc là phần ống xả Ford Territory 2023 thiết kế ẩn bên dưới để nhường chỗ cho các thiết kế trên. Tuy nhiên tổng thể phần đuôi xe Ford Territory 2023 vẫn đạt được sự cân đối, hiện đại.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Ford Territory?

3. KHOANG LÁI FORD TERRITORY 2023

Đánh giá Ford Territory 2023 về khoang lái, khu vực này cũng tràn ngập tinh thần mới mẻ, gây ấn tượng mạnh với thiết kế tối giản, không nhiều nút bấm và thay thế bằng các màn hình kỹ thuật số thời thượng.

Nội thất Ford Territory 2023 ấn tượng mạnh với thiết kế tối giản Nội thất Ford Territory 2023 ấn tượng mạnh với thiết kế tối giản

Bảng táp lô Ford Territory 2023 được phân ra thành nhiều tầng. Trên đỉnh cao nhất là cụm màn hình kép, chính giữa là các hốc gió điều hòa và chi tiết ốp gỗ sang trọng. Trong khi các phím bấm điều hòa được đặt thấp, kết hợp với bệ điều khiển trung tâm cũng được tinh giản với cần số dạng núm xoay, phanh tay điện tử và núm xoay điều chỉnh âm lượng.

Khoang lái Ford Territory 2023 còn thể hiện rõ thiên hướng thể thao khi trang bị vô lăng D-cut trên tất cả phiên bản. Kiểu vô lăng này còn giúp cho việc ra vào ghế lái được dễ dàng hơn.

Ford Territory 2023 trang bị vô lăng D-cut trên tất cả phiên bản Ford Territory 2023 trang bị vô lăng D-cut trên tất cả phiên bản

Vô lăng phiên bản Trend sẽ sử dụng chất liệu nhựa mềm, trong khi phiên bản Titanium và Titanium X có vô lăng bọc da cao cấp. Vô lăng sẽ tích hợp điều khiển âm thanh, điều khiển giọng nói và điều khiển hành trình cruise control. Riêng phiên bản Titanium và Titanium X sẽ có thêm các nút bấm của hệ thống giữ làn đường hoặc căn khoảng cách của hệ thống điều khiển hành trình thích ứng ACC.

Tất cả phiên bản Ford Territory 2023 đều sử dụng màn hình lái Digital hiện đại Tất cả phiên bản Ford Territory 2023 đều sử dụng màn hình lái Digital hiện đại

Cụm đồng hồ lái truyền thống với các kim số cũng không còn xuất hiện trên Ford Territory 2023. Tất cả phiên bản đều sử dụng màn hình lái Digital. Phiên bản Trend và Titanium trang bị màn hình TFT kích thước 7 inch, trong khi phiên bản Titanium X cao cấp nhất trang bị màn hình TFT kích thước 12,3 inch có thể tùy biến giao diện linh hoạt.

Ford Territory 2023 trang bị cần số điện tử dạng núm xoay E-Shifter, vốn từng là trang bị độc quyền trên những dòng xe hạng sang. Ford Territory 2023 trang bị cần số điện tử dạng núm xoay E-Shifter, vốn từng là trang bị độc quyền trên những dòng xe hạng sang.

Chất công nghệ trong khoang lái Ford Territory 2023 còn đến từ cần số điện tử dạng núm xoay E-Shifter, vốn từng là trang bị độc quyền trên những dòng xe hạng sang. Núm xoay cũng được chạm khắc khá tinh xảo và được viền chrome sang trọng. Ngoài các chế độ P R N D thường gặp, núm xoay còn có số thấp L giúp việc lên xuống dốc cao được thuận tiện hơn.

Các hốc gió điều hòa trên Ford Territory 2023 cũng được đặt ẩn rất tinh tế Các hốc gió điều hòa trên Ford Territory 2023 cũng được đặt ẩn rất tinh tế

Cùng với việc giản lược nút bấm, các hốc gió điều hòa cũng được đặt ẩn rất tinh tế. Nếu chỉ nhìn lướt qua, nhiều người có thể bỏ qua mà không nhận ra những khe gió nhỏ này.

Bảng điều khiển trung tâm Ford Territory 2023 trông khá gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế Bảng điều khiển trung tâm Ford Territory 2023 trông khá gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế

Ngoài ra, tất cả phiên bản Territory 2023 đều được trang bị bệ tỳ tay trung tâm có thể trượt lên xuống, giúp việc sử dụng được thuận tiện hơn. Bên dưới bệ tỳ tay cũng là một hốc để đồ kích thước trung bình, có thể để bóp ví, khăn giấy... khá tiện dụng.

Ford Việt Nam trang bị hai màu sắc nội thất tương ứng với từng phiên bản. Cụ thể phiên bản Trend sẽ có nội thất màu ghi trắng, trong khi hai phiên bản còn lại sẽ có màu xanh đen trẻ trung hơn.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN FORD TERRITORY 2023

Là tân binh trong phân khúc xe gầm cao hạng C, Ford Territory 2023 cần phải có những tiện ích vượt trội nhằm thu hút khách hàng. Và đây cũng là lựa chọn hợp lý của Ford Việt Nam khi trang bị cho mẫu xe này tiêu chuẩn tiện nghi vượt trội so với phân khúc.

Ford Territory 2023 trang bị màn hình TFT cảm ứng 12,3 inch cho cả 3 phiên bản Ford Territory 2023 trang bị màn hình TFT cảm ứng 12,3 inch cho cả 3 phiên bản

Màn hình giải trí trung tâm trên cả ba phiên bản Territory 2023 đều là màn hình TFT cảm ứng 12,3 inch. Đi kèm là kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, USB, Bluetooth.

Hệ thống âm thanh trên Ford Territory 2023 cũng được trang bị khá đủ dùng với hệ thống 6 loa trên phiên bản Trend tiêu chuẩn. Riêng hai phiên bản Titanium và Titanium X được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa, cho chất lượng âm thanh đồng đều hơn ở mọi vị trí ngồi.

Điều khiển điều hòa Ford Territory 2023 tối giản với chỉ một hàng nút cảm ứng Điều khiển điều hòa Ford Territory 2023 tối giản với chỉ một hàng nút cảm ứng

Ford Territory 2023 cũng trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, đi kèm với cửa gió điều hòa phía sau trên tất cả phiên bản. Hai phiên bản Titanium cao cấp hơn sẽ bổ sung thêm tính năng lọc không khí cao cấp hơn.

Cửa gió điều hòa phía sau giúp khoang cabin Ford Territory 2023 làm lạnh nhanh và sâu hơn Cửa gió điều hòa phía sau giúp khoang cabin Ford Territory 2023 làm lạnh nhanh và sâu hơn

Hệ thống lọc không khí trên Ford Territory 2023 giúp lọc được bụi mịn cũng như các tác nhân gây dị ứng, Chất lượng không khí bên trong sẽ luôn được kiểm tra liên tục nhằm đảm bảo mức độ không khí trong lành cho hành khách.

Ford trang bị cho Territory 2023 hệ thống chiếu sáng nội thất tương đối đủ dùng. Ở hàng ghế trước, đèn chiếu sáng nội thất đặt tại trung tâm, trong khi đèn chiếu sáng hàng ghế sau được đặt ở hai bên tay nắm cửa trên trần xe. Khoang hành lý cũng được trang bị một đèn chiếu sáng nhỏ, giúp dễ dàng quan sát để lấy hành lý vào ban đêm.

Ford Territory 2023 cũng trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama trên hai phiên bản Titanium. Trong khi phiên bản Trend tiêu chuẩn không được trang bị tính năng này.

Ford Territory 2023 khá hiện đại với chức năng sạc không dây trên 2 phiên bản Titanium Ford Territory 2023 khá hiện đại với chức năng sạc không dây trên 2 phiên bản Titanium

Ford Territory 2023 cũng trang bị khá đầy đủ cổng sạc cho hàng ghế trước với cổng sạc USB-C, USB-A và tẩu sạc 12V. Hai phiên bản Titanium còn bổ sung cổng sạc không dây ở hàng ghế trước.

Trong khi đó, hàng ghế sau Ford Territory 2023 lại chỉ trang bị 1 cổng sạc USB-A. Nếu đi đủ 5 người lớn, hành khách ở phía sau có lẽ sẽ thiếu cổng sạc khi cần.

Tính năng khởi động bằng nút bấm trang bị tiêu chuẩn trên Ford Territory 2023 Tính năng khởi động bằng nút bấm trang bị tiêu chuẩn trên Ford Territory 2023

Ford Territory 2023 cũng trang bị những tính năng hiện đại và đang dần phổ biến như chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ chỉnh điện 1 chạm lên xuống cho khu vực ghế lái hoặc tất cả tùy theo phiên bản.

Phiên bản Titanium X được trang bị cốp chỉnh điện với đóng/mở rảnh tay thông minh Phiên bản Titanium X được trang bị cốp chỉnh điện với đóng/mở rảnh tay thông minh

Hai phiên bản Titanium sẽ có thêm các tính năng cao cấp như gạt mưa tự động, gương chiếu hậu bên trong tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm. Đặc biệt chỉ phiên bản Titanium X được trang bị cốp chỉnh điện với đóng/mở rảnh tay thông minh.

5. CÁC HÀNG GHẾ FORD TERRITORY 2023

Đánh giá Ford Territory 2023 về ghế ngồi, tiện nghi này cũng được thiết kế thể thao hướng đến khách hàng là giới trẻ năng động, ưa thích các trải nghiệm mới lạ.

Ghế ngồi Ford Territory 2023 cũng được thiết kế thể thao Ghế ngồi Ford Territory 2023 cũng được thiết kế thể thao

Phiên bản Trend có ghế ngồi bọc da Vinyl hay còn gọi là giả da. Trong khi ghế ngồi phiên bản Titanium và Titanium X được bọc da cao cấp.

Ghế lái Ford Territory 2023 có thể chỉnh điện 10 hướng. Riêng phiên bản Titanium X có hàng ghế trước tích hợp làm mát, giúp các hành trình trong những ngày nắng dễ chịu hơn đáng kể.

Khu vực để chân hàng ghế trước của Ford Territory 2023 cũng được thiết kế rộng rãi. Mặc dù bệ trung tâm được thiết kế lớn, tuy nhiên không chiếm lấy vị trí để chân của người lái và hành khách phía trước.

Chưa kể vô lăng đáy phẳng D-cut cũng tăng thêm không gian ngồi cho người lái. Chỉ một điểm trừ là giá để cốc ở trung tâm giữa hai ghế trước bị đặt lệch về phía hành khách. Vì vậy để có thể lấy nước uống, người lái phải với tay hơi xa.

Hàng ghế thứ 2 trên Ford Territory 2023 được trang bị tựa tay trung tâm với giá để cốc tiện dụng Hàng ghế thứ 2 trên Ford Territory 2023 được trang bị tựa tay trung tâm với giá để cốc tiện dụng

Hàng ghế sau của Ford Territory 2023 được thiết kế dành cho nhóm khách hàng gia đình. Và với lợi thế chiều dài cơ sở lớn, khu vực này có khoảng để chân khá rộng rãi. Ngoài ra việc làm phẳng sàn xe giúp cho cả hành khách ngồi giữa cũng có được sự thoải mái trong mọi hành trình.

Tất cả phiên bản đều trang bị tựa tay trung tâm với 2 giá để cốc dành cho hàng ghế sau. Ngoài ra, hàng ghế sau của Ford Territory 2023 có thể gập phẳng theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng khoang hành lý lên mức tối đa.

Hàng ghế thứ hai của Ford Territory 2023 có thể gập 60:40 để mở rộng tối đa khoang hành lý Hàng ghế thứ hai của Ford Territory 2023 có thể gập 60:40 để mở rộng tối đa khoang hành lý

Theo công bố của Ford, Territory 2023 có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn lên đến 448 lít, khá thoải mái cho các chuyến mua sắm cuối tuần. Ngoài ra, khi gập hàng ghế thứ hai, sức chứa của khoang hành lý có thể mở rộng lên tối đa 1.422 lít.

Cốp xe Territory 2023 phiên bản Trend và Titanium chỉ trang bị chỉnh tay thông thường. Trong khi phiên bản Titanium X có cốp chỉnh điện rảnh tay thông minh, giúp việc sử dụng xe thêm phần êm ái và cao cấp.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN FORD TERRITORY 2023

Đánh giá Ford Territory 2023 về khả năng vận hành, xe được trang bị thế hệ động cơ Ecoboost 1.5L trứ danh, từng dành nhiều giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Động cơ này cho công suất tối đa lên đến 160 mã lực tại 5.400 – 5.700 vòng/phút, cùng với mô-men xoắn cực đại 248 Nm từ 1.500 – 3.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 7 cấp sử dụng công nghệ ly hợp kép ướt, loại hộp số được trang bị ở nhiều dòng xe thuộc phân khúc xe cao cấp, mang đến khả năng chuyển số nhanh, vận hành đơn giản và tiết kiệm nhiên liệu. 

Ford Territory 2023 được trang bị thế hệ động cơ Ecoboost 1.5L trứ danh Ford Territory 2023 được trang bị thế hệ động cơ Ecoboost 1.5L trứ danh

Đi kèm với cơ cấu trên hệ dẫn động cầu trước và 4 chế độ lái Drive Mode: (Tiết kiệm), Normal (Bình thường), Sport (Thể thao), Mountain (Đồi núi). Đáng tiếc là Ford Territory 2023 chưa trang bị dẫn động AWD để cạnh tranh với các đối thủ Mazda CX-5 hay Subaru Forester.

Hỗ trợ cho vận hành của Ford Territory 2023 còn là các trang bị cao cấp như tay lái trợ lực điện EPAS, hệ thống treo trước độc lập, hệ thống treo sau độc lập đa liên kết...

Ford Territory 2023 còn có khả năng vận hành linh hoạt với 4 chế độ lái Drive Mode: (Tiết kiệm), Normal (Bình thường), Sport (Thể thao), Mountain (Đồi núi) Ford Territory 2023 còn có khả năng vận hành linh hoạt với 4 chế độ lái Drive Mode: (Tiết kiệm), Normal (Bình thường), Sport (Thể thao), Mountain (Đồi núi)

Theo công bố của nhà sản xuất, khung vỏ Territory được gia cố bằng thép boron, có độ cứng cao được thiết kế để mang đến khả năng giữ nguyên hình dạng ngay cả khi có va chạm, qua đó đảm bảo sự an toàn cho người lái và hành khách ngồi trong xe.

Và để bảo vệ tối đa người lái và hành khách, Ford Territory 2023 còn được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Ford Co-Pilot 360, trong đó bao gồm:

• Công nghệ đỗ xe tự động
• Công nghệ Camera 360 độ
• Hệ thống cảnh báo điểm mù BLIS kết hợp Cảnh báo phương tiện cắt ngang
• Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng dừng và đi
• Hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa
• Hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp với hệ thống phanh tự động khẩn cấp (AEB)
Ford Territory 2023 đảm bảo an toàn tối đa với gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Ford Co-Pilot 360 Ford Territory 2023 đảm bảo an toàn tối đa với gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Ford Co-Pilot 360

Ngoài ra, Ford Territory 2023 còn trang bị các công nghệ an toàn hàng đầu như Hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, Hệ thống Kiểm soát áp suất lốp, Hệ thống cân bằng điện tử của Bosch thế hệ 9 mới nhất...

Xem thêm

Các công nghệ an toàn chủ động trên ô tô
Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam
Tìm hiểu hệ thống cảnh báo điểm mù trên xe ô tô

Bạn muốn LÁI THỬ xem Ford Territory có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP FORD TERRITORY 2023

Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Ford Territory 2023.

Xem thêm

Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Với rất nhiều những ưu điểm, Ford Territory 2023 thực sự là đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV hạng C tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe gầm cao 5 chỗ ngồi, thiết kế hiện đại, năng động, khoang nội thất tiện nghi và rộng rãi cho cả gia đình, khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm, cùng với đầy đủ các công nghệ an toàn tốt nhất, Ford Territory 2023 sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan:

So sánh các phiên bản Ford Territory 2023 vừa mới ra mắt tại Việt Nam: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật
Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm
Các dòng xe gầm cao hạng nhỏ và trung tại thị trường Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Territory TITANIUM X 1.5L AT

935 triệu
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.50L
Công suất cực đại
160.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
248.00 Nm , tại 1500.00 vòng/phút
Hộp số
Kiểu dẫn động
FWD
Mức tiêu hao nhiên liệu
7.03l/100km
Điều hòa
2 vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA K3: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:20 AM 18/04/2024
    12837
    KIA Forte là dòng xe sedan được sản xuất từ giữa năm 2008 và còn biết đến với tên gọi KIA K3 (Hàn Quốc), Forte K3 hoặc Shuma (Trung Quốc). Tại các thị trường như Úc, Brazil hay Costa Rica, KIA K3 được phân phối với tên gọi KIA Cerato và thay thế cho dòng xe cùng tên.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2164

    Hyundai Stargazer X 2024 chính thức ra mắt thụ trường Việt Nam

    13:48 PM 18/04/2024
    38
    Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
  • Khoa NX

    Bài viết: 2164

    VinFast ghi nhận doanh thu tăng trường 269,7% trong quý 1/2024 so với cùng ký 2023

    13:48 PM 18/04/2024
    32
    VinFast Auto Ltd. (Nasdaq: VFS), công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý 1, kết thúc vào ngày 31/03/2024.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    06:19 AM 18/04/2024
    2604
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục

    06:15 AM 18/04/2024
    4162
    Lốp mòn không đều, đặc biệt là khi có những biểu hiện đáng kể ở mép ngoài và gây ảnh hưởng về mặt cấu trúc sẽ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông do nổ lốp. Vậy ngyuyên nhân nào dẫn đến hiện tượng lốp mòn không đều? cách khắc phục ra sao?
  • Believe

    Bài viết: 2458

    “Bắt bệnh” cho ô tô qua 4 loại mùi cháy lạ

    06:13 AM 18/04/2024
    3175
    Khi ô tô xuất hiện 4 loại mùi cháy khét bất thường như trong bài viết dưới đây, các bác không nên chủ quan mà nên mang xe đi sửa ngay để phòng trừ nguy cơ hỏng hóc nặng hơn hoặc gây tai nạn.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    2 cách khắc phục hiệu quả tiếng ồn trong khoang lái

    06:14 AM 18/04/2024
    4529
    Trên thị trường hiện có khá nhiều phương pháp cách âm được quảng cáo. Tuy nhiên đa số trong đó chỉ là chiêu trò marketing thay vì mang lại giá trị thật cho người sử dụng. Những chia sẻ về những điều cần biết về chống ồn ô tô và 2 phương pháp khắc phục hiệu quả trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho các bác.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Sportage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:05 AM 17/04/2024
    7878
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Sportage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sportage 2024: Nâng cấp mạnh mẽ, lột xác toàn diện

    09:04 AM 17/04/2024
    3418
    Giá: 900 triệu - 1,048 tỷ
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Dấu hiệu cần thay lốp và hướng dẫn các bước tự thay lốp cho người mới

    09:01 AM 17/04/2024
    3673
    Lốp xe là bộ phận rất quan trọng, có vai trò nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe, dẫn hướng và kiểm soát tốc độ… Chính vì vậy, việc nhận diện các dấu hiệu cho thấy cần thay mới và các bước tự thay lốp là kỹ năng mà các bác tài mới nên tìm hiểu và thực hành để chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe của mình.