Đánh giá Jeep Wrangler 2023: đậm chất off-road cùng nhiều tính năng độc quyền

Giá: 3,556 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.3

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ JEEP WRANGLER 2023 - KHUYẾN MÃI

Thương hiệu Jeep nổi tiếng với những dòng xe phục vụ trên chiến trường Thế chiến II. Chính khả năng vận hành ưu việt, sẵn sàng chinh phục mọi loại địa hình đã trở thành DNA đặc trưng được khách hàng yêu thích. Và Jeep Wrangler là một trong những dòng xe còn giữ được chất nguyên bản ở thời điểm hiện tại.

Ra mắt lần đầu vào năm 1986 để thay thế dòng xe Jeep CJ, vốn là một chiếc xe được dân dụng hóa từ nguyên mẫu quân sự, Jeep Wrangler liên tục ra mắt thế hệ mới theo chu kỳ 10 năm.

• Bắt đầu vào năm 1986 với mẫu YJ

• Thế hệ 2 là mẫu TJ ra mắt năm 1996

• Thế hệ 3 là mẫu JL ra mắt năm 2006

• Thế hệ 4 là mẫu JL ra mắt từ 2017 - hiện tại

Tại Việt Nam, những chiếc xe Jeep từng được phân phối bởi IC Auto từ năm 2009. Tuy nhiên, chưa kịp tạo dựng hệ thống phân phối thì Jeep đã rút quyền kinh doanh của đơn vị này. Chỉ đến khi JVA chính thức ra mắt trong năm 2020, những chiếc Jeep mới quay trở lại thị trường và Jeep Wrangler là một trong hai mẫu xe tiên phong.

Hiện tại, Jeep Wrangler 2023 đang nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với 4 phiên bản, cùng giá bán niêm yết lần lượt như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Wrangler Islander 3,356,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Wrangler Willys 3,356,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Wrangler Sahara 3,396,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Wrangler Sahara Overland 3,466,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Wrangler Sahara 80th 3,556,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Wrangler Sahara Altitude 3,586,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Wrangler Rubicon 3,780,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Jeep Wrangler từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Jeep Wrangler 2022: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Đánh giá chi tiết Land Rover Defender 130 – Ngoại hình đẳng cấp, vận hành đỉnh cao

2. NGOẠI THẤT JEEP WRANGLER 2023

So với các dòng xe Jeep khác, Jeep Wrangler qua nhiều thế hệ vẫn giữ được những đường nét thiết kế đặc trưng, vốn đã trở thành biểu tượng của Jeep về một thiết kế SUV Offroad huyền thoại. Và dù đã bước qua thế hệ thứ 4 từ năm 2017, nhưng Jeep Wrangler vẫn được thiết kế vuông vức, đậm chất việt dã.

Jeep Wrangler 2023 vẫn được thiết kế vuông vức, đậm chất việt dã Jeep Wrangler 2023 vẫn được thiết kế vuông vức, đậm chất việt dã

Với vẻ hầm hồ đầy sức mạnh, nhưng thực chất Jeep Wrangler 2023 sở hữu thông số kích thước khá ấn tượng, và cực kỳ linh hoạt có thể chinh phục mọi địa hình khác nhau. Thông số DxRxC lần lượt là 4.785 x 1.875 x 1.832 (mm) và chiều dài cơ sở là 3.008 mm. Với phiên bản 2 cửa, chiều dài tổng thể giảm còn 4.237 mm và chiều dài cơ sở cũng rút ngắn còn 2.460 mm.

Ngoài ra, tùy phiên bản mà góc tiếp cận của Jeep Wrangler 2023 cũng khá tốt từ 41,4 – 44 độ. Góc vượt đỉnh dốc cũng tối ưu từ 20,3 – 27,8 độ. Trong khi góc thoát dao động từ 35,9 – 37 độ. Khoảng sáng gầm dao động từ 246 – 274 mm cũng là yếu tố vượt trội, giúp Jeep Wrangler 2023 sở hữu khả năng vượt địa hình đáng nể.

Đầu xe

Dù là phiên bản Willys/Islander, Sahara hay Rubicon, Jeep Wrangler vẫn dễ dàng nhận diện ngay từ đầu xe với mặt ca lăng gồm 7 khe hút gió nằm dọc kết hợp cùng hai cụm đèn pha hình tròn. Đây là thiết kế được sử dụng từ những chiếc Jeep quân sự và được kế thừa trên những chiếc Jeep dân dụng.

Đầu xe Jeep Wrangler 2023 nổi bật và dễ nhận diện với mặt ca lăng gồm 7 khe hút gió cùng hai cụm đèn pha hình tròn Đầu xe Jeep Wrangler 2023 nổi bật và dễ nhận diện với mặt ca lăng gồm 7 khe hút gió cùng hai cụm đèn pha hình tròn

Thiết kế mặt ca lăng còn được Jeep sử dụng như một biểu tượng thu nhỏ và được bố trí khắp các chi tiết trên Jeep Wrangler. Một số khu vực có thể dễ dàng nhận diện như đầu đen pha, đế gương chiếu hậu bên trong... Jeep cũng rất đề cao biểu tượng này và đặt tên Willy’s logo Easter eggs, nhấn mạnh khác biệt các biểu tượng khác của Jeep như The Spider Easter egg, The Gecko Easter egg hay Jeep logo Easter egg

So với thế hệ đầu tiên, mặt ca lăng Jeep Wrangler 2023 đã được làm phần viền mềm mại hơn. Tiết diện cũng được vát nghiêng cho chỉ số khí động học tốt hơn.

Mặt ca lăng Jeep Wrangler 2023 đã được làm phần viền mềm mại hơn Mặt ca lăng Jeep Wrangler 2023 đã được làm phần viền mềm mại hơn

Ngoài ra, không thể bỏ qua thiết kế cản trước nhô hẳn ra, hỗ trợ bảo vệ phần đầu xe tốt hơn, đặc biệt trong những điều kiện bằng rừng, vượt suối.

Một chi tiết đặc trưng không thể bỏ qua trên Jeep Wrangler 2023 chính là nắp capo nằm ngang với phần rìa vuốt cong ôm lấy hai bên hông. Ngoài ra, cơ cấu mở/khóa nắp capo bằng lẫy cài từ những chiếc xe quân sự vẫn được giữ lại trên Wrangler 2023. Với thiết kế này, nắp capo có thể mở hết hành trình và tựa hẳn vào kính chắn gió, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn trang bị 1 thanh chống truyền thống nếu việc đóng nắp capo từ vị trí mở tối đa trở nên khó khăn với một số người.

Jeep Wrangler 2023 trang bị tiêu chuẩn hệ thống đèn LED Lighting kết hợp đèn LED viền chiếu sáng ban ngày Jeep Wrangler 2023 trang bị tiêu chuẩn hệ thống đèn LED Lighting kết hợp đèn LED viền chiếu sáng ban ngày

Jeep Wrangler 2023 trang bị hệ thống đèn LED Lighting trên tất cả phiên bản. Ngoài đèn pha LED, Wrangler 2023 còn tích hợp đèn LED viền chiếu sáng ban ngày, trong khi đèn định vị và đèn báo rẽ đặt ngay phía trước vè bánh, giúp các phương tiện dễ dàng nhận diện vào ban đêm. Ngoài ra, Jeep Wrangler 2023 còn tích hợp đèn sương mù LED trên cản trước, giúp người lái dễ dàng quan sát trong những điều kiện xấu, tầm nhìn hạn chế.

Thân xe

Jeep Wrangler từ trước đến nay không sử dụng những thiết kế đường gân dập nổi trên thân xe. Hãng xe Mỹ đề cao sự tối giản và thực dụng với một mặt phẳng, kết hợp với các đường biên song song nằm ngang. Chi tiết uốn lượn duy nhất trên thân xe Wrangler 2023 chính là phần vè bánh to bản, tạo diện mạo khỏe khoắn và cơ bắp.

Thân xe Jeep Wrangler 2023 tiếp tục phong cách tối giản và thực dụng Thân xe Jeep Wrangler 2023 tiếp tục phong cách tối giản và thực dụng

Dù là phiên bản 2 cửa hay 4 cửa, các cụm cửa sổ Jeep Wrangler 2023 đều tạo ấn tượng với các thiết kế vuông vức, tạo tầm nhìn tối đa cho hành khách ngồi bên trong. Lý giải cho điều này một phần đến từ thiết kế tối giản, Jeep Wrangler 2023 cho phép người dùng tháo tất cả cửa xe khi không cần thiết, nhằm giảm trọng lượng khi đi Off-road. Vì vậy thiết kế cửa sổ càng đơn giản, càng hữu ích.

Tương tự cửa sổ, gương chiếu hậu Jeep Wrangler 2023 cũng có thiết kế hình vuông khá đơn giản. Đi kèm vẫn là các chức năng chỉnh điện, gập điện nhưng không tích hợp đèn báo rẽ. Chi tiết này được nhà sản xuất đặt sau vè bánh trước, đảm bảo vẫn hoạt động khi người dùng tháo cả 2 cửa trước. Ngoài ra, để chống va chạm tốt hơn, ốp gương chiếu hậu cũng được sơn đen khá tinh tế.

Jeep Wrangler 2023 là chiếc xe hiếm hoi trên thị trường có thân xe tháo rời từng phần Jeep Wrangler 2023 là chiếc xe hiếm hoi trên thị trường có thân xe tháo rời từng phần

Các chi tiết trang trí trên thân xe Jeep Wrangler 2023 không có nhiều lựa chọn. Chủ nhân có thể chọn tay nắm cửa sơn đen hoặc cùng màu với thân xe, tương tự với ốp vè trước sau... Đặc biệt các phiên bản Jeep Wrangler 2023 tại Việt Nam không có bất kỳ tùy chọn mạ chrome nào.

Ngoài cửa, chủ nhân còn có thể tháo rời toàn bộ cửa sổ phía sau, cũng như phần nóc xe. Nếu chưa thỏa mãn, Jeep Wrangler 2023 còn cho phép gập phẳng kính lái, tạo nên một chiếc xe “trần trụi” hoàn toàn. Các tình năng này cho phép xe nhẹ hơn và linh hoạt hơn đáng kể khi đi Off-road, ngoài ra không khuyến cáo người dùng di chuyển ở tốc độ cao vì các lý do an toàn.

Jeep Wrangler 2023 trang bị la-zăng tiêu chuẩn kích thước 17 inch Jeep Wrangler 2023 trang bị la-zăng tiêu chuẩn kích thước 17 inch

La-zăng tiêu chuẩn trên Jeep Wrangler 2023 có kích thước 17 inch, đi kèm với bộ lốp đa địa hình AT. Ngoài ra, khách hàng có thể nâng cấp la-zăng hợp kim 18 inch hay 20 inch với thiết kế thể thao hơn. Đi kèm với hai la-zăng tùy chọn sẽ là những bộ lốp HT ưu tiên cho chạy on-road thay vì off-road.

Mặc dù sở hữu khoảng sáng gầm khá lớn, nhưng không phải tất cả phiên bản Jeep Wrangler 2023 đều trang bị bệ bước. Chỉ duy nhất phiên bản Sahara được trang bị tiêu chuẩn bệ bước, giúp việc ra vào chiếc SUV Off-road của Jeep nhẹ nhàng hơn.

Không phải tất cả phiên bản Jeep Wrangler 2023 đều được trang bị bệ bước Không phải tất cả phiên bản Jeep Wrangler 2023 đều được trang bị bệ bước

Tuy nhiên, đây cũng là đặc tính riêng biệt được Jeep thiết kế cho từng phiên bản. Chiếc Wrangler Sahara được thiết kế chủ yếu đi trên địa hình bằng phẳng, đường cát, đường lầy lội. Trong khi 3 phiên bản Willys/Islander hay Rubicon hướng đến các địa hình gồ ghề hơn như leo núi đá, bằng rừng, lội suối...

Đuôi xe

Tương tự đầu xe, đuôi xe Jeep Wrangler qua 4 thế hệ vẫn giữ những điểm nhấn đặc trưng với bánh sơ cua treo phía sau, đèn hậu và đuôi xe vuông vức đúng nghĩa thùng tôn di động. Đặc biệt phần cản sau vát dứt khoát để tạo góc thoát lớn hỗ trợ vượt địa hình.

Đuôi xe Jeep Wrangler qua 4 thế hệ vẫn giữ những điểm nhấn đặc trưng Đuôi xe Jeep Wrangler qua 4 thế hệ vẫn giữ những điểm nhấn đặc trưng

Tất cả phiên bản Jeep Wrangler 2023 đều trang bị đèn hậu Full-LED với thiết kế vuông vức. Trên đỉnh bánh sơ cua còn tích hợp đèn phanh LED thứ ba, hỗ trợ cảnh báo tốt hơn khi di chuyển trong đêm.

Tất cả phiên bản Jeep Wrangler 2023 đều trang bị đèn hậu Full-LED Tất cả phiên bản Jeep Wrangler 2023 đều trang bị đèn hậu Full-LED

Jeep Wrangler 2023 vẫn đặt ống xả khéo léo bên dưới cản sau. Đồng thời góc đặt được vuốt lên cao, giúp pô xe không bị cấn móp nếu như phải di chuyển qua các địa hình gồ ghề.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Jeep Wrangler ?

Xem thêm:

Jeep Wrangler 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi 2023, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

3. KHOANG LÁI JEEP WRANGLER 2023

Tương tự ngoại thất, khoang lái Jeep Wrangler 2023 vẫn giữ được những chi tiết đặc trưng, trở thành phong cách độc quyền chỉ có trên những chiếc xe này. Đầu tiên là bảng táp lô gọn gàng với tất cả chức năng được dồn về khu vực trung tâm, bao gồm cả nút chỉnh lên xuống cửa sổ.

Bảng táp lô Jeep Wrangler 2023 vẫn thiết kế đối xứng truyền thống với các tầng lớp chức năng trực quan Bảng táp lô Jeep Wrangler 2023 vẫn thiết kế đối xứng truyền thống với các tầng lớp chức năng trực quan

Kế đến là kính chắn gió phía trước thiết kế đặc biệt, có thể gập xuống hoàn toàn khi tháo rời cửa và mui xe, tạo nên tầm quan sát thoáng đãng và giải phóng toàn bộ điểm mù. Sàn xe thiết kế thoát nước 1 chiều, cho phép lội nước tối đa và dễ dàng dọn rửa là yếu tố thứ ba đã trở thành thương hiệu của Jeep Wrangler qua các thế hệ.

Bảng táp lô Jeep Wrangler 2023 vẫn thiết kế đối xứng truyền thống với các tầng lớp chức năng trực quan, cho người lái khả năng kiểm soát và chủ động cao nhất. Đặc biệt bảng táp lô được đẩy nhiều về khoang động cơ, giúp tăng không gian để chân cho hàng ghế trước.

Vô lăng Jeep Wrangler 2023 có thiết kế 3 chấu và tạo hình đơn giản Vô lăng Jeep Wrangler 2023 có thiết kế 3 chấu và tạo hình đơn giản

Vô lăng Jeep Wrangler 2023 cũng có thiết kế hiện đại với các dải nút điều khiển gọn gàng, dễ dàng thao tác khi đang lái xe. Vô lăng cũng trang bị đầy đủ điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển bằng giọng nói và điều khiển hành trình cruise control...

Đồng hồ lái Jeep Wrangler 2023 vẫn sử dụng kiểu cơ học cho chức năng vận tốc và vòng tua máy, kết hợp cùng màn hình đa thông tin màu có thể tùy biến giao diện để hỗ trợ các chức năng vận hành cao cấp.

Đồng hồ lái Jeep Wrangler 2023 thiết kế kết hợp kiểu analog với màn hình hiện đại Đồng hồ lái Jeep Wrangler 2023 thiết kế kết hợp kiểu analog với màn hình hiện đại

Cần số Jeep Wrangler 2023 vẫn giữ thiết kế truyền thống, kết hợp với cần số phụ hỗ trợ hệ thống dẫn động 4x4 cùng khóa vi sai điện tử trước sau Tru-Lok. Những chi tiết này đã đáp ứng độ tin cậy sau nhiều năm, được khách hàng tin tưởng và dường như Jeep cũng không muốn thay đổi quá nhiều.

Cần số Jeep Wrangler 2023 vẫn giữ thiết kế truyền thống, kết hợp cần số bên phải và cần số phụ bên trái Cần số Jeep Wrangler 2023 vẫn giữ thiết kế truyền thống, kết hợp cần số bên phải và cần số phụ bên trái

Ngoài ra, giữa hàng ghế trước vẫn trang bị một bệ tỳ tay kích thước lớn, đi kèm với hộc để đồ trung tâm, giúp người lái và hành khách phía trước thư giãn hơn trên các cung đường dài.

Giữa hàng ghế trước Jeep Wrangler 2023 vẫn trang bị một bệ tỳ tay kích thước lớn Giữa hàng ghế trước Jeep Wrangler 2023 vẫn trang bị một bệ tỳ tay kích thước lớn

Hốc gió điều hòa hình tròn bắt đầu xuất hiện trên Jeep Wrangler thế hệ 3 (2006) vẫn tiếp tục sử dụng trên phiên bản 2023. Thiết kế cửa gió hình tròn ở hai bên màn hình trung tâm cũng gợi liên tưởng đến biểu tượng Willy’s logo Easter egg nổi tiếng.

Hốc gió điều hòa hình tròn từ thế hệ 3 tiếp tục được sử dụng trên Jeep Wrangler 2023 Hốc gió điều hòa hình tròn từ thế hệ 3 tiếp tục được sử dụng trên Jeep Wrangler 2023

Khả năng chứa đồ trên Jeep Wrangler 2023 vẫn rất nổi bật. Với cửa xe có thể tháo rời bất cứ khi nào, chiếc Wrangler 2023 được thiết kế khá nhiều khoang chứa đồ. Đặc biệt, tùy chọn ngăn chứa đồ dưới khoang hành lý cho phép người dùng có thêm lựa chọn để chứa các vật dụng như đồ bảo hộ, quần áo, giày dép...

Jeep Wrangler 2023 cũng có 2 tùy chọn màu nội thất Đen hoặc Nâu Heritage rất bắt mắt.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ JEEP WRANGLER 2023

Mặc dù là mẫu xe phục vụ cho những tay lái đam mê Off-road, nhưng Jeep Wrangler 2023 vẫn được trang bị các tiện ích giải trí và tiện nghi cao cấp, phục vụ tốt nhất nhu cầu của hành khách.

Màn hình giải trí cảm ứng Uconnect 8,4 inch độ phân giải cao, đi kèm với kết nối Apple CarPlay và Android Auto Màn hình giải trí cảm ứng Uconnect 8,4 inch độ phân giải cao, đi kèm với kết nối Apple CarPlay và Android Auto

Trung tâm giải trí là màn hình cảm ứng Uconnect 8,4 inch độ phân giải cao, đi kèm với kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, hệ thống giải trí còn tích hợp sẵn bản đồ 3D với kết nối GPS, giúp chủ nhân sẵn sàng đặt chân đến bất cứ đâu.

Đi kèm với hệ thống giải trí là hệ thống âm thanh Alpine Premium 9 loa cao cấp với bộ khuếch đại 12 kênh, cho công suất lên đến 552 watt. Ngoài ra, kính chắn gió trên mỗi chiếc Jeep Wrangler 2023 đều là kính cách âm nhiều lớp, mang lại trải nghiệm giải trí cao nhất cho hành khách.

Jeep Wrangler 2023 cũng trang bị hệ thống âm thanh Alpine Premium 9 loa cao cấp, 522 watt Jeep Wrangler 2023 cũng trang bị hệ thống âm thanh Alpine Premium 9 loa cao cấp, 522 watt

Bên cạnh tính năng giải trí, Jeep Wrangler 2023 cũng trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng tự động trên tất cả phiên bản. Ngoài ra, hàng ghế phía sau cũng trang bị cửa gió giúp làm mát đầy đủ các vị trí ngồi trên xe.

Hàng ghế sau Jeep Wrangler 2023 tiếp tục trang bị cửa gió điều hòa phía sau, giúp làm mát tốt hơn Hàng ghế sau Jeep Wrangler 2023 tiếp tục trang bị cửa gió điều hòa phía sau, giúp làm mát tốt hơn

Không gian nội thất Jeep Wrangler 2023 không lung linh huyền ảo và không trang bị đèn viền nội thất như những chiếc xe du lịch thông thường. Hãng xe Mỹ hạn chế rất nhiều thiết kế đi dây điện phát sáng cho các khu vực trong nội thất, nhằm phục vụ nhu cầu off-road.

Cùng với đó, Jeep Wrangler 2023 cũng không trang bị cửa sổ trời cho tất cả phiên bản. Thay vào đó, hãng cung cấp tùy chọn mui tháo rời Hard Top, mui vải mềm Soft Top hoặc mui Sky One-Touch dễ dàng mở với chỉ một nút bấm.

Jeep Wrangler 2023 tiếp tục cung cấp tùy chọn 3 loại mui gồm: mui tháo rời cứng, mui vải mềm và mui Sky One-Touch mở nhanh với chỉ 1 nút bấm Jeep Wrangler 2023 tiếp tục cung cấp tùy chọn 3 loại mui gồm: mui tháo rời cứng, mui vải mềm và mui Sky One-Touch mở nhanh với chỉ 1 nút bấm

Jeep Wrangler 2023 cũng trang bị khá nhiều cổng sạc cấp nguồn cho các thiết bị di động. Ví dụ cổng sạc tẩu 12V và USB cho hàng ghế trước, trong khi hàng ghế sau cũng có 2 cổng sạc USB và cổng sạc AC 110V/150W. Ngoài ra, Jeep Wrangler 2023 có sẵn 4 cấp nguồn phụ AUX để nâng cấp các thiết bị hỗ trợ off-road khi có nhu cầu.

Tất cả phiên bản Jeep Wrangler 2023 đều trang bị chức năng khởi động bằng nút bấm, đi kèm với chìa khóa thông minh...

5. CÁC HÀNG GHẾ JEEP WRANGLER 2023

Ghế ngồi Jeep Wrangler 2023 được bọc da trên tất cả phiên bản. Tại Việt Nam, khách hàng sẽ có 2 tùy chọn màu ghế gồm Đen và Đen kết hợp nâu Heritage tương tự với màu nội thất.

Ghế ngồi Jeep Wrangler 2023 được bọc da trên tất cả phiên bản Ghế ngồi Jeep Wrangler 2023 được bọc da trên tất cả phiên bản

Hàng ghế trước Jeep Wrangler 2023 trang bị chỉnh cơ cho cả ghế người lái và ghế hành khách. Không phải Jeep không thể trang bị ghế chỉnh điện cho chiếc xe này, lý do chính là cơ cấu chỉnh cơ sẽ bền bỉ với điều kiện off-road cực đoan, dễ dàng thích ứng với nước nếu phải băng qua các con suối sâu.

Tương tự hàng ghế thứ hai của Jeep Wrangler 2023 cũng chỉ trang bị gập lưng ghế bằng cơ. Hàng ghế sau có thiết kế 2 ghế chính và 1 ghế phụ ở trung tâm, tuy nhiên vị trí ghế phụ khá nhỏ, không thoải mái với các hành khách trưởng thành.

Hàng ghế sau có thiết kế 2 ghế chính và 1 ghế phụ khá nhỏ ở trung tâm Hàng ghế sau có thiết kế 2 ghế chính và 1 ghế phụ khá nhỏ ở trung tâm

Không gian để chân ở hàng ghế trước Jeep Wrangler 2023 khá thoải mái, trong khi hàng ghế thứ hai sẽ có không gian để chân đôi chút hạn chế. Ngoài ra, lưng ghế phiên bản Rubicon và Sahara sẽ được thêu huy hiệu riêng. Huy hiệu Rubicon nổi bật với viền đỏ thể thao, trong khi huy hiệu Sahara cùng màu đen và có phần kín đáo hơn.

Jeep Wrangler 2023 cũng thiết kế cốp khoang hành lý mở ngang khá tiện dụng. Trang bị này cũng là khóa cơ, ổn định trong hầu hết điều kiện vận hành.

Jeep Wrangler 2023 cũng thiết kế cốp khoang hành lý mở ngang khá tiện dụng Jeep Wrangler 2023 cũng thiết kế cốp khoang hành lý mở ngang khá tiện dụng

Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn khá thoải mái cho những chuyến cắm trại hay mua sắm cuối tuần. Ngoài ra, nếu gập phẳng hàng ghế thứ hai, dung tích khoang hành lý Jeep Wrangler 2023 có thể mở rộng lên đến 2.050 lít, khá dư dả cả trong những nhu cầu khó nhằn.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN JEEP WRANGLER 2023

Tại Việt Nam, Jeep Wrangler 2023 chỉ cung cấp một lựa chọn động cơ duy nhất. Đó là khối động cơ 2.0L 4 xi lanh tăng áp, cho công suất tối đa 270 mã lực tại 5.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 3.000 v/ph.

Jeep Wrangler 2023 chỉ cung cấp một lựa chọn động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh tăng áp Jeep Wrangler 2023 chỉ cung cấp một lựa chọn động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh tăng áp

Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4WD cùng với khóa vi sai điện tử trước sau Tru-Lok

Jeep Wrangler 2023 còn là mẫu xe hiếm hoi ở thời điểm hiện tại còn trang bị 2 cầu cứng kết hợp thanh cân bằng sway-bar điện tử. Đây là tính năng độc quyền trên những chiếc Jeep Wrangler giúp điều chỉnh khả năng kết nối của hai bánh xe trên cùng một cầu.


Jeep Wrangler 2023 còn trang bị 2 cầu trước sau dạng cứng kết hợp thanh cân bằng sway-bar điện tử
Jeep Wrangler 2023 còn trang bị 2 cầu trước sau dạng cứng kết hợp thanh cân bằng sway-bar điện tử
Bảng điều khiển Jeep Wrangler 2023 tích hợp khá nhiều nút hỗ trợ vượt địa hình, bên cạnh hệ thống gài cầu Tru-Lok Bảng điều khiển Jeep Wrangler 2023 tích hợp khá nhiều nút hỗ trợ vượt địa hình, bên cạnh hệ thống gài cầu Tru-Lok

Trong trường hợp cần duy trì cân bằng để tránh nghiêng xe, sway-bar sẽ được kích hoạt để ngắt kết nối giữa hai bánh và phân bổ tốt nhất lực kéo đến bánh còn độ bám, giúp chinh phục các địa hình hiệu quả nhất.

Ngoài ra, Jeep Wrangler 2023 còn là mẫu xe phân khúc SUV Off-road được trang bị các tính năng an toàn hàng đầu như:

• Hệ thống cảnh báo điểm mù

• Hệ thống báo động chống trộm

• Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS

• Hỗ trợ khởi hành xuống dốc HDC

• Cảm biến áp suất lốp TPMS

• Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ACC

• Cảnh báo va chạm phía trước FCW

• Hệ thống cân bằng điện tử ESC

• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

• Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS

• Kiểm soát chống lật ERM

• Hỗ trợ đỗ xe an toàn PARKSENSE

Bạn muốn LÁI THỬ xem Jeep Wrangler có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm:

Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP JEEP WRANGLER 2023

Hiện tại, nhà phân phối Jeep Vietnam Automobiles vẫn chưa cung cấp phụ kiện và nâng cấp riêng cho Jeep Wrangler 2023.

Xem thêm:

Tìm hiểu công nghệ camera toàn cảnh 360 độ trên ô tô

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG JEEP WRANGLER 2023

Với giá bán từ 3,766 – 4,088 tỷ đồng, Jeep Wrangler 2023 đang ở tầm giá khá hấp dẫn nếu so với nhiều mẫu SUV Off-road danh tiếng như Land Rover Defender hay Mercedes-AMG G63, trong khi vẫn sở hữu một khí chất thuần chủng, sẵn sàng chinh phục các địa hình khó khăn bậc nhất.

Và nếu đang tìm kiếm một mẫu xe có thiết kế đậm chất việt dã, sở hữu một sức mạnh đủ dùng, sẵn sàng thách thức nhiều địa hình khó, bền bỉ với mọi cung đường off-road, nhưng không quá tốn kém trong chi phí sử dụng, Jeep Wrangler 2023 sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Top các dòng SUV 7 chỗ đáng mua trong từng phân khúc

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

Cận cảnh Jeep Wrangler 2021 chính hãng giá từ 2,95 tỷ đồng tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Jeep Wrangler

3,556 tỷ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.00L
Công suất cực đại
270.00 mã lực , tại 5250.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
400.00 Nm , tại 3000.00 vòng/phút
Hộp số
8.00 cấp
Kiểu dẫn động
4WD
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
 
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất