Điểm tin Ô tô tuần 2/12

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 12/12/2016

Tuần thứ 2 của tháng cuối năm là thời điểm các hãng xe tung khuyến mãi cho các chương trình chăm sóc, bảo dưỡng xe chơi tết, bên cạnh đó là việc công bố giá bán của Mitsubishi Pajero Sport và bản nâng cấp của Toyota Camry...

1. Toyota Việt Nam nâng cấp Camry, giá không đổi

Được bổ sung thêm một số trang bị an toàn và tiện nghi, song bản nâng cấp của Toyota Camry tại thị trường Việt Nam lại có giá bán rẻ hơn bất ngờ so với người tiền nhiệm từ 24 - 31 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Hai phiên bản 2.5G và 2.0E được nâng cấp lên 7 túi kh, bản 2.0E đã được nâng cấp kích thước lốp xe từ 215/60R16 lên 215/55R17, trong khi đó bản 2.5Q được nâng cấp kích thước màn hình DVD 6.3 inches lên 7 inches

Xem thêm

2. Mitsubishi Pajero Sport công bố giá bán và chính thức nhận đơn đặt hàng

Dự kiến giao xe cho khách từ tháng 2/2017, Mitsubishi Việt Nam đã công bố giá bán của Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới và thông báo chính thức nhận đơn đặt hàng.

Tại Việt Nam, Pajero Sport hoàn toàn mới có giá dự kiến lần lượt là 1.550.000.000 VNĐ (Gasoline 4x4AT) và 1.400.000.000 VNĐ (Gasoline 4x2AT). Khách hàng đặt mua xe ngay trong thời gian này sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình đón chào năm mới mang tên “Quà mừng năm mới - Rộn ràng chờ xuân” được triển khai trên các đại lý của MMV trên toàn quốc.

Xem thêm

3. Honda Việt Nam tung khuyến mãi cho khách hàng mua City và CR-V

Với Honda City: Từ nay đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng mua xe Honda City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện City Modulo sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 11 triệu đồng.

Với Honda CR-V: Từ nay đến hết ngày 18/01/2017, khách hàng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện CR-V phiên bản đặc biệt sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 10 triệu đồng.

Xem thêm

4. Jaguar Land Rover tổ chức “Hỗ Trợ Bảo Dưỡng Xe Chơi Tết” với ưu đãi hấp dẫn

Từ ngày 15/12/2016 đến hết ngày 15/1/2017, khi mang xe đến Trung Tâm Dịch Vụ Jaguar Land Rover, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn dành cho dịch vụ bảo dưỡng và các phụ tùng thay thế như:

*Miễn phí kiểm tra xe

*Miễn phí công thay thế và lắp đặt các loại phụ tùng có trong danh mục ưu đãi

*Giảm 20% giá dầu động cơ và dầu bộ truyền động.

*Giảm 10% các loại phụ tùng thay thế: bugi đánh lửa, nước làm mát, dầu phanh, dầu trợ lái, lọc dầu động cơ, lọc nhiên liệu, lọc gió máy lạnh, lọc gió động cơ, má phanh trước/sau và các loại cao su gạt mưa.

Xem thêm

5. Porsche Việt Nam ưu đãi mùa Lễ Hội với Dịch vụ làm đẹp xe cao cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe chăm sóc, bảo dưỡng xe đón Giáng Sinh và năm mới, Porsche Việt Nam giới thiệu gói Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe cao cấp dành cho tất cả các dòng xe Porsche tại Việt Nam cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Porsche Việt Nam giới thiệu gói Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe cao cấp dành cho tất cả các dòng xe Porsche tại Việt Nam cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm đến 15% các bộ sản phẩm làm đẹp xe như bộ chăm sóc xe, bộ chăm sóc da nội thất và bộ chăm sóc bánh xe, áp dụng từ 12.12.2016 đến hết 25.01.2017.

Xem thêm

6. Công bố danh sách 10 xe an toàn nhất năm 2017

Tuần quan, Viện Bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS) đã công bố danh sách những chiếc xe hàng đầu về trang bị an toàn cho năm 2017.

Toyota và Lexus là 2 thương hiệu dẫn đầu với 9 mẫu đạt giải Top Pick +, trong khi đó Honda và Acura có 5 xe đạt giải thưởng danh giá này. Điều bất ngờ là trong tất cả các mô hình tham gia thử nghiệm, chỉ có 7 xe được đánh giá ở mức độ Tốt về độ sáng của đèn pha, bao gồm: Chevrolet Volt, Honda Ridgeline, Hyundai Elantra, Hyundai Santa Fe, Subary Legacy, Toyota Prius v và Volvo XC60.

Xem thêm

7. Toyota giới thiệu động cơ và hộp số mới

Toyota vừa giới thiệu động cơ và hộp số mới với sức mạnh lớn hơn và cải thiện đáng kể về mức tiêu hao nhiên liệu.

Động cơ mới là loại dung tích 2,5-lít bốn xi-lanh công nghệ phun xăng trực tiếp, cho phép tăng 10% sức mạnh mã lực và sử dụng ít hơn 20% lượng nhiên liệu so với khối động cơ tương đương hiện hành.

Động cơ mới sẽ được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và 10 cấp, được gọi là Direct Shift-8AT và Direct Shift-10AT. Cả 2 hộp số mới này đều có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn và trọng tâm thấp hơn, cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn

Xem thêm

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất