Diện mạo Acura MDX 2017 trước giờ ra mắt tại New York Auto Show 2016

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 03/03/2016

Acura MDX là một mẫu xe SUV cỡ trung được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế ấn tượng cùng mức giá hợp lý. Điều duy nhất mà các đời MDX hiện tại đang thiếu xót chính là kiểu dáng khí động học, làm cho mẫu xe này bị “ngó lơ” so với các anh tài đến từ Đức. Tuy nhiên, điều này sẽ được khắc phục hoàn toàn với phiên bản 2017 sắp được giới thiệu tại triển lãm New York Auto Show 2016 sẽ diễn ra từ ngày 25/03/2016 đến 03/04/2016.

Hình ảnh mới nhất về MDX 2017 vừa qua đã được Acura tiết lộ. Hình ảnh này cho thấy đường nét thiết kế của MDX 2017 gần giống với bản concept Acura’ Precision được giới thiệu trước đó. Nắp ca-pô được dập nổi 3 đường gân mạnh mẽ, phần cản trước có thiết kế góc cạnh và ấn tượng cùng 2 đường gân nổi chạy dọc hết thân xe tạo cảm giác vô cùng mạnh mẽ. Phần lưới tản nhiệt cũng được cách tân với logo Acura cỡ to, và dường như thanh chắn ngang lưới tản nhiêt như truyền thống đã được loại bỏ.

Hình ảnh hé lộ này vẫn chưa phải là hình ảnh thật nhất về Acura MDX 2017. Tuy nhiên,nó cũng cho thấy được một phần nào rằng hậu duệ của phiên bản 2014 sẽ được thiết kế mới hoàn toàn.

Hình ảnh Acura MDX 2016 tại triển lãm Chicago Auto Show 2015

Acura cho biết mẫu xe mới sẽ mang một thiết kế sang trọng hơn, tiện dụng hơn kèm theo phong cách thiết kế mới ấn tượng hơn đời trước nhiều. Ngoài ra, hãng xe Nhật cũng sẽ giới thiệu hệ truyền động mới vào dịp triển lãm năm nay. Lần cuối cùng MDX được nâng cấp là vào năm ngoái với hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiên tiến cùng một số công nghệ điện tử khác.

“Chúng tôi đang tập trung tối đa vào Precision Crafted Performance DNA cho thương hiệu Acura và phiên bản MDX 2017 sẽ được áp dụng nguyên tắc thiết kế trên cùng công nghệ dẫn động mới,giúp chúng tôi tiến xa hơn với hướng đi mới này” – phát biểu bởi John Mandel, Phó chủ tịch của American Honda Motor.

Chúng ta sẽ sớm đón nhận thông tin đầy đủ của mẫu xe mới này tại triển lãm New York Auto Show sắp tới vào ngày 23/03/2016.

Theo MotorAuthority

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất