Đối thủ của Honda CR-V và CX-5 có giá từ 946 triệu Đồng tại Malaysia

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 09/08/2016

Trước khi có mặt tại Việt Nam, đối thủ của Honda CR-VMazda CX-5Renault Koleos vừa chính thức nhận đơn đặt hàng tại Malaysia, giá bán từ 172.800 RM, tương đương khoảng 946 triệu Đồng.

Giá bán này đã bao gồm phí vận chuyển, thời hạn bảo hành 5 năm không giới hạn km, chưa bao gồm bảo hiểm. Có khả năng mức giá này sẽ còn tăng lên trong một vài tháng tới, khi mẫu gầm cao 5 chỗ này chính thức được giới thiệu tại thị trường này.

Thế hệ mới của Koleos được thiết kế dựa trên nền tảng Renault-Nissan Common Modular (CMF-CD), tương tự như Nissan X-Trail. Tuy nhiên Renault Koleos lại không có tùy chọn 7 chỗ ngồi và hoàn toàn khác biệt về thiết kế ngoại cũng như nội thất so với X-Trail.

Các trang bị trên thế hệ mới bao gồm; đèn pha toàn Led, đèn Led chạy ban ngày hình chữ C, la-zăng hợp kim 18 inch, hệ thống thông tin giải trí R-Link 2 với màn hình cảm ứng 8.7 inch, thêm một màn hình màu TFT 7 inch trên cụm đồng hồ. Về trang bị an toàn, Koleos bao gồm 6 túi khí và hệ thống cảnh báo điểm mù.

Dưới nắp ca-pô là hệ thống truyền lực tương tự như trên X-Trail với khối động cơ 2.5 lít hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, cho công suất 169 mã lực và mô-men-xoắn 2226 Nm. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số CVT.

Theo paultan.org

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất