Đối thủ hoàn toàn mới của BMW X1 chốt lịch ra mắt vào 12/09

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/09/2017

Mẫu SUV hoàn toàn mới đến từ Thụy Điển đã chính thức chốt lịch ra mắt vào ngày 21/09 tới đây.

Tân binh này trước đó cũng đã được xem trước bởi một mô hình concept vào năm ngoái, cho thấy tổng thể thiết kế mang những ảnh hưởng khá mạnh mẽ từ XC60 và XC90.

Những hình ảnh được tiết lộ trước đó đồng thời cho thấy không gian cabin của mẫu SUV này cũng sẽ chịu ảnh hưởng từ lối thiết kế quen thuộc trong những chiếc SUV khác của thương hiệu Volvo, với tay lái 3 chấu, hệ thống thông tin giải trí bố trí theo hướng thẳng đứng, thiết kế cửa gió điều hòa và các chi tiết bằng kim loại.

Volvo đã xác nhận, nội thất XC40 sẽ mang lại không gian lưu trữ với nhiều ngăn tiện ích được bố trí tại các cửa xe, có kích thước đủ lớn để đựng hộp thuốc cá nhân hoặc là máy tính xách tay. Ngoài ra cũng sẽ có thêm một khu vực lưu trữ tiện ích tại bảng điều khiển.

Tùy chọn động cơ hiện vẫn chưa được xác nhận, song dự kiến XC40 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ xăng 1.5 lít 3 xi-lanh. Ngoài ra cũng sẽ có thêm động cơ diesel và động cơ lai.

Sau khi chính thức trình làng và gia nhập phân khúc SUV, Volvo CX40 sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ là BMW X1, Audi Q3Mercedes GLA.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất