Đối thủ Toyota Vios xuất hiện bản nâng cấp

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 02/06/2017

Bản nâng cấp lần thứ 2 của đối thủ Toyota Vios đang trong quá trình chạy thử nghiệm, dự kiến đi kèm một vài tính năng mới và những đổi thay về nội lẫn ngoại thất.

Xem thêm:

Đánh giá xe Suzuki Ciaz 2016
Danh sách xe Suzuki đang được mua bán

Bản chạy thử nghiệm được ngụy trang khá kỹ ở nhiều chi tiết, điều này cho phép suy đoán rằng sẽ có khá nhiều chi tiết được tái thiết kế trên phiên bản nâng cấp. Đèn sương mù được che kín, gợi ý rằng hãng xe Nhật có thể đã trang bị một dải đèn LED DRL cho Ciaz mới. Xe có thiết kế la-zăng hợp kim trông tương tự như trên Zeta. Trong khi đó trên nắp bình nhiên liệu và thân xe không có các huy hiệu DDiS và SHVS, như vậy rất có thể đây chính là phiên bản xăng. Phía sau đuôi xe cũng được che đậy khá kỹ, có thể sẽ đi kèm với đèn sương mù phía sau để tăng cường thêm tính an toàn khi vận hành vào ban đêm.

Trong khi những đổi thay bên ngoài chỉ mang tính chất suy đoán, thì không gian nội thất bên trong lại được ghi lại khá rõ ràng. Xe được trang bị bảng điều khiển tái thiết kế với các chi tiết chrome trang trí bao quanh và các chi tiết ốp gỗ, màn hình cảm ứng MID, đồng hồ đo tốc độ cũng mang dáng vẻ mới.

Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Ciaz bản hiện tại sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt tương ứng: 4.490 x 1.730 x (1.485 mm), chiều dài cơ sở 2.650 mm. Xe có các tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ xăng 1.4 lít cho công suất tối đa 68 mã lực và mô-men-xoắn 30 Nm và động cơ diesel 130 Nm và động cơ diesel. Hộp số sàn 5 cấp là tiêu chuẩn, phiên bản xăng có thêm tùy chọn hộp số tự động 4 cấp.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất