Du ngoạn nước Ý khi mua Porsche Cayenne

Chỉnh sửa lúc: 20/08/2017

Khách hàng khi mua xe Porsche Cayenne sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm Porsche Travel Club tại Tuscany, Ý với hành trình kéo dài 7 ngày vào đầu năm 2018, trị giá 220.000.000 VND.

Chương trình được áp dụng cho những khách hàng mua phiên bản tiêu chuẩn hoặc phiên bản Platinum trong khoảng thời gian từ 18.08 đến hết ngày 01.10.2017.

Tham gia chương trình Porsche Travel Club này, khách hàng sẽ được cầm lái những chiếc Porsche trong hành trình được thiết kế riêng trên đất nước Ý. Ngay ngày đầu tiên, những chủ nhân của chiếc Cayenne sẽ được chinh phục đường đua huyền thoại “Mille Miglia” sau vô-lăng của những mẫu xe thể thao Porsche đầy cảm xúc. Đặc biệt, khách hàng có thể tự lái xe xuống phố như cư dân địa phương, để không chỉ cảm nhận về tốc độ mà còn về nền văn hóa Ý, trải nghiệm mà không phải ai cũng có được. Khách hàng còn được thưởng thức các sự kiện ẩm thực độc đáo và đắm chìm trong sự hào nhoáng của những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới, nếm thử các loại rượu vang trứ danh tại nơi này.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất