Ducati Streetfighter V2 2022 có thêm màu sơn Storm Green

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/06/2022

Ducati Streetfighter V2 2022 được bổ sung tùy chọn màu sơn Storm Green giúp nhấn mạnh vẻ hầm hố và cứng cáp của xe, bên cạnh màu đỏ truyền thống

Màu sơn Storm Green của Ducati Streetfighter V2 không hẳn là màu xanh mà chỉ là ánh xanh đi kèm nước sơn ánh kim nhám khá đẹp mắt. Đội ngũ thiết kế Ducati cho biết nước sơn ánh kim sẽ tạo nên sự tương phản trong khi lớp phủ nhám sẽ rất ăn nhập với màu sắc của các chi tiết cơ khí.

Bộ mâm của xe còn có thêm tem dán vành màu đổ nổi bật nhằm thể hiện đặc trưng thể thao và hiệu năng cao của sản phẩm xe Ducati. Ngoài màu sơn và tem xe mới, chiếc Ducati Streetfighter V2 vẫn giữ nguyên thiết kế và trang bị của dòng Streetfighter. 

So với dòng Sportbike Panigale, Streetfighter V2 nổi bật với tay lái nâng cao nhằm mang đến tư thế ngồi thoải mái hơn, trong khi đó yên xe bản rộng, dài hơn và bộ gác chân được hạ thấp cũng góp phần mang đến sự thoải mái và công thái học trong quá trình sử dụng xe.

Cung cấp sức mạnh cho Ducati Streetfighter V2 là khối động cơ Desmodromic Superquadro V-Twin 955cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 153 mã lực tại tua máy 10.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 102 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút.

Khung sườn của xe là loại monocoque nguyên khối được sử dụng để treo trực tiếp khối động cơ V-Twin nhằm giảm trọng lượng. Giảm xóc sau mang thương hiệu Sachs chính là trang bị kết nối khung sườn và gắp đơn của xe. 

Hệ thống treo trước là loại Showa BPF kích thước 43 mm hành trình ngược, tay lái được lắp thêm giảm chấn của Sachs nhằm tăng độ chắc chắn và linh hoạt khi sử dụng. Trang bị lốp tiêu chuẩn của xe là Pirelli Diablo Rosso IV mới nhất đi kèm vành đúc 5 chấu. Hệ thống phanh Brembo tiêu chuẩn gồm củ phanh đôi Brembo M4.32 ở trước và củ phanh Brembo sau.

Các công nghệ điện tử hỗ trợ trên xe có thể kể đến ABS hỗ trợ trong cua, hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, sang số nhanh DQS, kiểm soát độ hẫng bánh trước DWC, ga điện tử, kiểm soát lực hãm động cơ EBC.

Phiên bản màu xanh Storm Green được khoác lên chiếc Ducati Streetfighter V2 2022 sẽ mặt tại các đại lý Ducati ở châu Âu từ đầu tháng 7, Storm Green là màu xanh lá cây kim loại do Centro Stile Ducati lựa chọn để tôn lên đường nét của chiếc nakedbike thể thao Ý.

Ducati Streetfighter V2 màu Xanh mới có giá 17.495 USD, tương đương 406 triệu đồng, cao hơn bản cũ 550 USD, tương đương 12,8 triệu đồng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất