Ford Mustang Mach-E First Edition 2021 cháy hàng sau 2 tuần mở bán

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 02/01/2020

Sau 2 tuần mở bán đợt đầu tiên, mẫu xe điện hoàn toàn mới Ford Mustang Mach-E First Edition 2021 đã chính thức cháy hàng.

Trước đó, Ford Mustang Mach-E First Edtion đã được hãng xe Mỹ vén màn ngay trước thềm triển lãm LA Auto Show 2019 với mức giá bán khởi điểm từ 59.900 USD. Đây chính là phiên bản cao cấp nhất của dòng Mustang Mach-E.

Mẫu SUV chạy điện hiệu suất cao được thiết kế dựa trên cảm hứng "Biểu tượng cơ bắp" Mustang, trang bị mô tơ điện với khả năng sản sinh công suất 322 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 565 Nm, đi kèm là hệ dẫn động AWD với phạm vi hoạt động lên tới 435 km nhờ việc sở hữu khối pin công suất 98,8 kWh.

“Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cụ thể về mặt doanh số và khuyến khích các khách hàng lựa chọn các phiên bản khác ở thời điểm hiện tại do số lượng Mach-E xuất xưởng sẽ hạn chế trong năm đầu tiên.” người phát ngôn của hãng này cho biết.

Mặc dù không tiết lộ đã xuất xưởng bao nhiêu chiếc First Edtion, nhưng người phát ngôn cho hay, Ford sẽ chỉ giới hạn doanh số của dòng Mach-E nói chung với con số 50.000 chiếc trên toàn cầu trong 12 tháng đầu tiên bán ra, trong đó biến thể First Edtion sẽ có số lượng thấp nhất.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất