Ford Ranger 2017 trình làng với hệ thống SYNC 3

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/06/2016

Hai phiên bản cao cấp là XLT và Wildtrak của Ford Ranger 2017 sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3.

Hãng xe Ford tại Úc vừa giới thiệu bản cập nhật của Ford Ranger T6 với một số nâng cấp khá đáng kể về trang thiết bị và công nghệ, bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 và các công nghệ hỗ trợ điều khiển cho các phiên bản của dòng bán tải này.

Trước tiên, phiên bản XL Plus sẽ được đi kèm với camera lùi và cảm biến phía sau hỗ trợ đỗ xe dưới dạng tiêu chuẩn, phiên bản Ranger XLT tại thị trường này cũng sẽ được bổ sung cảm biến đỗ xe phía trước. Ngoài ra, hệ truyền động của Ford Ranger 2017 của xứ sở Kanguru cũng đã được nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Trong khi đó, 2 phiên bản cao cấp là XLT và Widltrak được nâng cấp với trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, thay thế hệ thống SYNC 2 cũ trên “người tiền nhiệm”. Hệ thống thông tin giải trí mới này có hiệu suất nhanh hơn, đi kèm là chức năng nhận dạng giọng nói, một màn hình cảm ứng nhạy như điện thoại thông minh. Ngoài ra, giao diện trên màn hình cũng được nâng cấp so với phiên bản cũ.

Cả 2 phiên bản cao cấp này được trang bị màn hình cảm ứng diện dung 8 inch, cho phép người sử dụng kéo và gõ để chọn các tính năng và tương thích với các ứng dụng như Apple CarPlay, Android Auto, Spotify, Pandora và Google Map+.

Riêng với bản Wildtrak sẽ được trang bị thêm hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm sớm, màn hình giám sát tình trạng tỉnh táo của người lái, hỗ trợ duy trì làn đường và cảnh báo duy trì làn đường dưới dạng tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, thế hệ mới cũng được bổ sung thêm 2 màu sắc ngoại thất mới là đen Jet Black và xám Meteor Grey. Hai màu này được dùng để thay thế đen Black Mica và xám Metropolitan Grey trên phiên bản cũ.

Theo paultan.org

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất