Ford sẽ ra mắt Fiesta facelifted vào mùa thu này?

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/03/2016

Nguồn tin từ giới truyền thông Ý cho biết, hãng xe Mỹ sẽ trình làng bản facelift của Ford Fiesta vào mùa thu năm nay.

Phiên bản cập nhật sẽ không được tái thiết kế hoàn toàn và vẫn sử dụng nền tảng tương tự như bản hiện tại. Tuy nhiên cả bản sedan và hatchback đều sẽ sở hữu cản trước với thiết kế sắc nét hơn, tương tự như trên 2 người anh em là Focus và Fusion, nắp ca-pô cũng sẽ được tái thiết kế với những đường gân dập nổi giúp xe trông mạnh mẽ hơn, tạo sự liên kết chặt chẽ hơn giữa các bộ phận khe hút gió và cụm đèn sương mù. Phần đuôi xe cũng sẽ được tái thiết kế lại ở bộ phận cụm đèn hậu.

Tại thị trường Châu Âu, Ford Fiesta bản cao cấp nhất sẽ được làm mới không gian nội thất, hướng đến sự sang trọng với các tính năng cao cấp, các chi tiết mạ chrome và bọc da, tạo điểm nhấn bởi các đường chỉ khâu tương phản.

Trang tin Omni Auto cho biết, Ford Fiesta tại thị trường Châu Âu vẫn sẽ sử dụng động cơ Ecoboost 1.0L, ngoài ra còn có bản ST với trang bị động cơ 1,5-lít turbodiesel.

Nếu thông tin từ giới truyền thông Ý là chính xác, Ford sẽ ra mắt bản nâng cấp của Fiesta vào mùa thu này, trong khi phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ được trình làn tại triển lãm Detroit Auto Show vào năm tới.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất