Ford Transit bản 14 chỗ ra mắt, giá từ 826 triệu Đồng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/03/2024

Sime Darby Auto Connexion – nhà phân phối Ford tại Malaysia vừa cho ra mắt dòng Transit 14 chỗ mới, giá bán niêm yết từ 148.888 RM, tương đương 826 triệu Đồng.

Xem thêm:

Đánh giá Ford Transit 2024: Hiện đại hơn, động cơ mới mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng nhiều trang bị độc nhất phân khúc

Ford Transit 14 chỗ chỉ được phân phối với một biến thể duy nhất màu trắng, sử dụng động cơ diesel Duratorq tăng áp 2,2 lít, cho công suất 155 mã lực và mô-men xoắn385 Nm, sức mạnh này được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Transit 14 chỗ sở hữu đầu xe thiết kế mới với lưới tản nhiệt dạng hình thang. Bên trong không gian nội thất, bảng táp – lô cũng được tái thiết kế, cho cảm giác giống với các dòng xe du lịch, tạo sự thoải mái và sang trọng hơn. Ngoài ra, đáng kể nhất là vô-lăng đã được cải tiến để mang lại cảm giác lái tốt hơn, toàn bộ khoang nội thất cũng cho cảm giác rất giống với các dòng xe du lịch của hãng. Hãng xe Mỹ cũng đã cải thiện khả năng cách âm cho phiên bản mới, thêm nhiều ngăn chứa đồ lớn ở ghế lái và ghế phụ…

Trang bị an toàn bao gồm: gồm 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo nguy cơ lật và cảm biến đỗ xe trước/sau, búa phá kính khẩn cấp và bậc cửa lên xuống chỉnh điện, tự động nhô ra/rút vào khi xe mở/đóng.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Paultan

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất