Hình ảnh mới bản nâng cấp Mercedes-Benz S-Class 2018

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 05/03/2016

S-Class, một dòng xe đang rất thành công của Mercedes-Benz hiện nay, cùng với việc ra mẳt nhiều phiên bản sang trọng hơn để lắp đầy khoảng trống của Maybach trước đó. S-Class đang ngày càng chứng tỏ khả năng chiếm lĩnh thị trường của mình. Mới đây, những hình ảnh đầu tiền về phiên bản facelift của thế hiện tại đã xuất hiện trên đường thử thực tế.

Theo những hình ảnh hé lộ, phiên bản mới S-Class sẽ được trang bị đèn pha thiết kế mới, được che đậy rất kỹ lưỡng và khó có thể mường tượng hết chính xác thiết kế của nó. Mặc dù vậy, chúng ta cũng có thể thấy được bộ đèn pha mới với 3 dãy đèn LED dùng làm đèn chiếu sáng ban ngày, cùng một cụm đèn khác nằm phía ngoài. Nhóm đèn này được thiết kế như một hệ thống ma trận để chiếu sáng 1 số khu vực mặt đường khi cần thiết.

Phần lưới tản nhiệt của xe đã được hé lộ hoàn toàn , cho thấy 3 thanh ngang kép mỏng mạ chrome, và gần giống với thiết kế hiện tại. Phần dưới là cản trước vẫn còn được che phủ rất kỹ lưỡng, khó nhận ra được các điểm nổi bật. Tuy nhiên, một điều đáng chú ý là hốc thoát khí 2 bên cũng được che chắn và phần này sẽ được làm mới lại.

Mercedes-Benz chưa bao giờ đưa ra các bản facelift có quá nhiều điểm khác biệt với phiên bản trước đó, và S-Class mới cũng sẽ không nằm ngoài quy luật này. Phần sau của xe hầu như không có gì thay đổi, duy trì nét thiết kế đèn pha quen thuộc như trên các dòng C và E-Class.

Nội thất của mẫu xe mới dường như cũng sẽ không có nhiều khác biệt. Thay đổi lớn nhất trong nội thất được cho là phần vô-lăng ,được điều chỉnh để mang thiết kế thể thao hơn.

Hãng xe Đức đang ngày càng hoàn thiện rất tốt mẫu xe cao cấp đầu bảng của mình. Với doanh số mờ nhạt BMW 7- Series hiện nay, mẫu xe duy nhất đáng để S-Class chú ý đến đó là Audi A8

Theo Autoevolution

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất