Honda Accord 2023 chính thức lộ diện

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 11/11/2022

Honda Accord 2023 vừa chính thức lộ diện để chuẩn bị cho lễ ra mắt ngay trong tuần này. Bộ ảnh vừa được xuất bản cho thấy, thế hệ thứ 11 có thiết kế như một bản sao của Civic.

Theo đó, về mặt thiết kế, Accord 2023 thừa hưởng kiểu dáng đơn giản, gọn gàng hơn. Đầu xe trang bị lưới tản nhiệt đen truyền thống, kết hợp đèn pha LED thiết kế mới, cản trước được làm lại khá tròn trịa, tích hợp với hốc gió rộng.

Thiết kế nắp ca-pô trên thế hệ nới trông dài hơn, trong khi hông xe phẳng hơn và tạo điểm nhấn với các đường nổi đã được tiết giảm. Nhìn chung, thiết kế nửa trên của Accord 2023 gần như tương tự bản tiền nhiệm, điểm khác biệt dễ nhận thất nhất là cửa sổ thứ 3 đã được làm đơn giản hơn. Bước về phía sau, thay đổi thể hiện rõ rệt ở cụm đèn LED thanh mảnh hướng về trung tâm cánh sau, thay thế cho đèn hậu dạng càng tôm trước đây.

Ngoài thông tin xe sẽ sử dụng mâm hợp kim 17 hoặc 19 inch, gương đen, cánh gió đen, bộ khuếch tán gió đen nốt trên các bản thể thao, thì danh sách trang bị khác trên thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ.

Về mặt kích thước, so vớ thế hệ cũ, Accord đời thứ 11 có chiều dài cơ sở tăng lên 69mm, đạt 2.830 mm. Không gian để chân trên Honda Accord 2023 đời mới đạt 1.036 mm, nhỉnh hơn bản cũ 10 mm. Xe có dung tích cốp đạt 473 lít, lớn nhất trong phân khúc sedan hạng D.

Bên trong nội thất được áp dụng bộ khung tương tự trên Civic và CR-V đời mới. Xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch đi kèm màn trung tâm từ 7 tưới 12,3 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Trên các bản cao cấp sẽ được tích hợp ứng dụng Google trên các cấu hình cao với bản đồ Google Maps, trợ lý ảo Google Assistant hay kho ứng dụng Google Play đều được cài đặt sẵn.

Dưới nắp ca-pô Honda Accord 2023 bản tiêu chuẩn là động cơ 1.5L 4 xy-lanh nâng cấp từ bản cũ nhưng con số đầu ra vẫn là 192 mã lực, 260 Nm mô-men xoắn. Hộp số đi kèm là loại CVT nay yên tĩnh hơn.

Trên thế hệ mới của Accord, động cơ 2.0L đã bị loại bỏ, thay vào đó là bản hybrid hoàn toàn mới kết hợp động cơ 2.0L chu kỳ Atkinson với 2 mô tơ điện cho công suất 212 mã lực (thấp hơn bản 2.0L cũ 40 đơn vị) và 335 Nm (thấp hơn 35 đơn vị). 

Thông tin về giá bán của Honda Accord 2023 sẽ được công bố khi xe mở bán rộng rãi từ đầu năm sau.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất