Honda Civic Hatchback 2017 tiếp tục lộ ảnh chạy thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/05/2016

Sớm nhất là vào năm 2017, Honda Civic Hatchback sẽ chính thức được bán ra trên thị trường để cùng với mẫu sedan truyền thống giúp cho hãng xe Nhật mở rộng thêm thị phần. Những hình ảnh về bản sản xuất lộ diện trong thời gian gần đây càng chứng tỏ, mẫu xe đang gấp rút hoàn thiện để sớm "chào sân".

 

Ngoại thất của bản chạy thử không đậm chất thể thao như những gì mà bản concept trước đó đã thể hiện, ống xả kép và cánh lướt gió cỡ lớn phía sau đuôi đã biến mất.Thực tế, nó trông rất giống như những mẫu sáng chế trước đó đã được tiết lộ trên mạng Internet trong tháng Ba năm 2016, và có nhiều nét tương đồng với mẫu Civic Sedan 1.8 E ở thị trường Thái Lan.

Ở phía đầu xe, phiên bản Hatchback này sẽ chịu ảnh hưởng thiết kế từ mẫu Sedan. Lớp áo ngụy trang để lộ ra khe tản nhiệt hai bên ở cản trước, ta có thể thấy được bộ đèn sương mù ẩn dưới lớp áo ngụy trang đó. Nhìn cận cảnh thì xe được trang bị đèn pha bi-xenon, rất có thể xe cũng sẽ có thêm tùy chọn đèn pha LED.

Rõ ràng trên phiên bản Hatchback, đèn đuôi từ mẫu Civic Sedan đã được thiết kế lại sao cho phù hợp hơn với kích thước của một chiếc xe cỡ nhỏ, nối chúng lại với nhau là một cánh đuôi được thiết kế sẵn. Một cánh đuôi thứ hai cũng được đặt ở kính chắn gió phía sau xe, phía trên là ăng-ten kiểu vây cá mập. Hai bên rìa cản sau được lắp 1 bộ phản quang cho xe, nhưng cũng có thể đó là đèn sương mù.

Lướt qua cabin thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Nếu bạn đã quen thuộc với cách bố trí của mẫu Civic Sedan thì mẫu Civic Hatchback cũng không có gì xa lạ. Điều duy nhất mà ta chưa biết là hệ thống thông tin, giải trí trên xe. Tùy vào thị trường mà xe được trang bị các hệ thống khác nhau, ví dụ như Civic Sedan ở Indonesia thì được trang bị hệ thống dựa trên nền tảng Android, trong khi Thái Lan được trang bị hệ thống CarPlay của Apple.

Tại thị trường Châu Âu, Honda Civic Hatchback được trang bị động cơ 3 xylanh VTEC 1.0L Turbo đạt công suất 127 mã lực và mô-men-xoắn đạt 200 Nm. Một phiên bản mạnh hơn được trang bị động cơ 1.5L Turbo phun xăng trực tiếp có công suất 201 mã lực và mô-men-xoắn 260 Nm, và một phiên bản động cơ dieel  i-DTEC 1.6L.

 

Theo paultan

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất