Honda CR-V 2016 có thêm bản đặc biệt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 29/07/2016

Honda Úc vừa cho ra mắt thêm phiên bản đặc biệt động cơ xăng VTi Limited Edition và động cơ diesel DTi-L Limited Edition của mẫu CR-V với số lượng giới hạn.

Bản đặc biệt bao gồm cả 2 tùy chọn hệ dẫn động một cầu và hai cầu với các trang bị như: đèn sương mù, bệ bước 2 bên, cánh lướt gió trần xe, cảm biến đỗ xe trước và sau, la-zăng hợp kim 18 inch, đèn pha tự động, gạt nước cảm biển và hệ thống giám sát điểm mù LaneWatch, cho phép khách hàng có góc nhìn về giao thông thông qua camera trước.

Giá bản cho bản đặc biệt được Honda Úc niêm yết từ mức 24.650 USD cho bản dẫn động một cầu, và từ 26.655 USD cho bản dẫn động hai cầu. Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ xăng 2.0 lít 4 xi-lanh tương tự như bản hiện hành, có khả năng đạt sức mạnh công suất 153 mã lực và mô-men-xoắn 190 Nm, ngoài ra còn có tùy chọn động cơ 2.4 lít 4 xi-lanh, cho công suất 188 mã lực và mô-men-xoắn 222 Nm.

“Càng nhiều xe tham gia phân khúc SUV cỡ trung, Honda CR-V lại càng củng cố thêm sức hút của mình. Đối với khách hàng đang tìm kiếm sự mới mẻ, Limited Edition đáp ứng tốt những tính năng quan trọng mà khách hàng mong muốn” Stephen Collins -  giám đốc thương hiệu của Honda cho biết.

Theo Carscoops

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất