Honda CR-V lập kỷ lục doanh số với 2.812 chiếc bán ra

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 17/02/2019

Với 2.812 chiếc bán ra trong tháng 1, Honda CR-V không chỉ lập kỷ lục doanh số theo tháng cao nhất từ trước tới nay mà còn giúp hãng đạt được tỉ lệ tăng trưởng mạnh mẽ.

Honda Việt Nam (HVN) vừa công bố doanh số bán hàng tháng 1/2019. Trong đó, lượng xe CR-V bán ra đạt 2.812 chiếc, chiếm gần 65% tổng doanh số (4.343 chiếc). So với tháng cuối năm ngoái, Honda CR-V có doanh số tăng gấp hơn 3,5 lần. Với mức tăng trưởng ấn tượng này, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ nằm trong top 3 mẫu bán chạy nhất thị trường trong tháng 1/2019, và soán ngôi crossover "hot" nhất trong tháng của Mazda CX-5.

Xem thêm:

So sánh nhanh Honda CR-V 2019 và Toyota Fortuner 2019
Đánh giá sơ bộ xe Honda CR-V 2019

Doanh số đạt được của mẫu crossover này đã giúp cho tổng doanh số bán hàng trong tháng đầu năm của HVN tăng trưởng 40% (3.105 xe) so với tháng trước và tăng 148% so với cùng kỳ năm ngoái (1.755 xe).

Một trong những nguyên nhân chính giúp Honda CR-V đạt được doanh số bán hàng ấn tượng trong tháng đầu năm là do mẫu xe này đã chấm dứt tình trạng "bán bia kèm lạc", một số đại lý thậm chí còn tặng kèm phụ kiện cho khách hàng khi mua mẫu xe này. Xe được bán đúng giá, người mua không cần trả thêm tiền phụ kiện để được giao luôn. Ngoài ra, tình trạng khan hàng của mẫu xe này cũng đã không còn tồn tại như những tháng trước đó. Do găm hàng nhiều, mẫu xe này thậm chí còn tồn kho tại đại lý, có nơi tới cả chục chiếc.

Lý giải cho hiện tượng hạ nhiệt của Honda CR-V chính là sự có mặt của Hyundai SantaFe 2019 với giá bán khá hấp dẫn, bên cạnh đó là mẫu Toyota Fortuner cũng được bán đúng giá hơn so với trước đây, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV dành cho gia đình với tầm tiền xấp xỉ.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất