Honda CR-V thế hệ mới chính thức lộ diện

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 29/04/2016

Hình ảnh mới nhất về thế hệ thứ 5 của Honda CR-V vừa được đăng tải trên tạp chí Auto Facil của Brazil, mang lại cái nhìn chi tiết và rõ nét hơn về phiên bản mới sau những bức ảnh ngụy trang trên đường thử trước đó.

Theo đó, phần đầu xe sở hữu  lưới tản nhiệt mới, trang bị đèn Led, cản trước tái thiêt kế theo hướng cơ bắp mang lại một diện mạo hầm hố hơn. Di chuyển sang 2 bên thân xe, không phát hiện thấy sự đổi mời và dường như vẫn là những đường nét tương tự như trên phiên bản cũ. Trong khi đó phần đuôi xe trông thể thao hơn với cụm đèn đuôi hình chữ L, trông khá giống với thiết kế trên người anh em Honda Civic vừa mới được ra mắt và bản concept của Acura.

Nội thất vẫn sẽ cung cấp 2 hàng ghế theo tiêu chuẩn cho phiên bản toàn cầu, ngoài ra còn có thêm một phiên bản cung cấp 3 hàng ghế, và rất có thể phiên bản này sẽ là tùy chọn cho một số thị trường.

Thế hệ thứ 5 của Honda CR-V được thiết kế dựa trên nền tảng của Honda Civic thế hệ thứ 10, tùy chọn động cơ có khả năng sẽ là loại hút khí tự nhiên tăng áp, bao gồm cả động cơ xăng và động cơ dầu 1.6 hoặc 2.4 lít. Ngoài ra phiên bản mới cũng sẽ có thêm tùy chọn động cơ lai kết hợp cùng động cơ xăng 2.0 lít 4 xi-lanh.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất