Honda CR-V thế hệ mới lộ diện trên đường thử tại Mỹ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/04/2016

Thế hệ thứ 5 của mẫu SUV Honda CR-V với kiểu dáng thiết kế mới vừa hé lộ những hình ảnh mới của mình khi đang lăn bánh trên đường thử tại Mỹ.

Những hình ảnh này được bắt gặp ở Gahanna, Ohio - địa điểm gần với nhà máy sản xuất ôtô Marysville của Honda, khi  mẫu SUV mới đang được hộ tống bởi một chiếc Civic 2016 với biển số tạm, và được đăng tải bởi thành viên diễn đàn  HondaPro. 

Mặc dù được ngụy trang khá kỹ, tuy nhiên những chi tiết thiết kế mới trên tân binh này cũng phần nào được hé lộ. Phần đầu xe mang cảm hứng được vay mượn từ người anh em crossover HR-V, trông hầm hố và cứng cáp hơn với lưới tản nhiệt kích thước lớn, đầu xe cũng được trang bị đèn pha, trong khi phía sau đuôi xe mang dáng dấp cân đối hơn, chiều dài trông có vẻ “giãn” ra, tương tự như một mẫu xe 7 chỗ, đi kèm là 2 ống xả dạng đơn với kích thước nhỏ.

Rất có thể mẫu xe mới sẽ được trang bị động cơ 1.5 lít VTEC Turbo-powered, tương tự như trên người anh em Honda Civic 2016 vừa mới được ra mắt. Thông tin này dường như chắc chắn bởi trước đó, người phát ngôn của hãng cũng đã từng tuyên bố các dòng xe sau này của Honda hầu hết sẽ được trang bị động cơ 1.5 lít VTEC Turbo của Civic, trong đó có cả CR-V.

Thông tin gần đây cũng cho biết, CR-V thế hệ thứ 5 có thể là một mẫu SUV 7 chỗ, nếu đó là sự thật thì khả năng sẽ là một phiên bản 5 + 2 tương tự như Nissan X-Trail.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất