Hyundai Creta bản đặc biệt trình làng tại Ấn Độ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/02/2023

Hyundai Ấn độ vừa qua đã cho ra mắt mẫu xe Creata với hai phiên bản Hyundai Creta Anniversary Edition và mẫu Hyundai Creta E+. Hyundai Creta Anniversary Edition với phiên bảng động cơ xăng có mức giá 18.200 USD, và động cơ diesel giá 20.500 USD.

Xem thêm:

Đánh giá Hyundai Creta 2023: Sự trở lại đầy ấn tượng

Dựa trên phiên bản SX+, ngoại thất phiên bản kỷ niệm được sơn màu đen từ trần xe xuống tới cột chữ C, đuôi cá phía sau, mâm hợp kim 17 inch 5 chấu kép giống với phiên bản SX(O), bộ khếch tán gió phía sau màu bạc, tem xe thể thao. Nội thất được phủ hai tông màu đen và xám với ốp hốc gió điều hòa HVAC màu đỏ làm nổi bật thêm không gian bên trong xe, vô-lăng bọc da, còn lại các trang bị đi kèm đều giống như trên mẫu Creta SX+.

Cùng với đó, Hyundai cũng đã giới thiệu một phiên bản mới mà dựa trên mẫu Creta E, đó chính là Hyundai Creta E+. Được tích hợp nhiều trang bị hơn như : Hệ thống thông tin-giải trí với màn hình cảm ứng, vô-lăng tích hợp nút điều khiển chúc năng và truy cập Tweeters, baga mui, kính hậu điều khiển điện tích hợp đèn tín hiệu, giàn lạnh sau. Giống như phiên bản Creta E, mẫu xe này được trang bị động cơ xăng VTVT 1.6L kết hợp với hộp số sàn sáu cấp, với mức giá gần 15.000 USD

Theo Indianautosblog.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất