Hyundai Grand i10 2017 chuẩn bị bán ra tại Ấn Độ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 23/06/2021

Sau khi xuất hiện tại Paris Motor Show 2016 vừa qua, chiếc hatchback Hyundai Grand i10 2017 đã có mặt tại các đại lý và chuẩn bị được bán ở Ấn Độ.

Hyundai Grand i10 2017 đã bắt đầu được chuyển đến các đại lý khắp Ấn Độ và gần như sẽ được bán ra vào ít ngày tới. Một vài hình ảnh về đối thủ của KIA Morning đã được ghi lại với các điểm thay đổi đáng chú ý ở ngoại thất.

Xem thêm: Đánh giá Hyundai i10 2021: Đã đến lúc cần thay đổi
Xem thêm: Mua bán xe Hyundai Grand i10

Đúng như mong đợi, các phiên bản Grand i10 2017 dành cho thị trường châu Á mang nhiều ảnh hưởng từ thiết kế mà Hyundai từng mang đến Paris Motor Show 2016 cho khách hàng châu Âu. Grand i10 mới nay trẻ trung và thể thao hơn với lưới tản nhiệt Cascading to bản, hốc đèn sương mù kiểu bum-mê-răng và mặt ca-lăng là một thanh chrome sắc xảo, bóng bẩy. Ở phía sau, điểm đáng chú ý nhất chính là cản xe tối màu lạ mắt nối liền hai đèn sương mù hình tròn.

Bên trong, Hyundai Grand i10 2017 tùy theo phiên bản sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí cùng màn hình cả ứng 5-inch hoặc màn hình cảm ứng đa chức năng 7-inch bổ sung kết nối Apple CarPlay và Andriod Auto. Ngoài ra, Hyundai còn mang đến hệ thống điều hòa không khí tự động.

Tại Ấn Độ, khách hàng gần như chắc chắn sẽ có tùy chọn động cơ diesel tăng áp 3 xilanh dung tích 1.2L bên cạnh động cơ xăng sẵn có từ thế hệ trước.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất