Hyundai Kona 2021 trình làng tại Hàn Quốc, giá từ 17.710 USD

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Bản nâng cấp của Hyundai Kona vừa được trình làng tại Hàn Quốc với một số tinh chỉnh về thiết kế, mang lại một diện mạo bắt mắt hơn.

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng của bản tiền nhiệm nhưng trên Hyundai Kona 2021, dải đèn LED ban ngày đã được tái thiết kế, cản trước hạ xuống thấp hơn, đi kèm là lưới tản nhiệt màu đen mới và ốp gầm trông cứng cáp hơn.

Phía sau, cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh với đồ họa chiếu sáng mới, cản sau thiết kế hầm hố hơn. Ngoài ra, bản nâng cấp cũng được tăng thêm 40mm về chiều dài tổng thể.

Bên trong nội thất, Hyundai Kona 2021 được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, đi kèm màn hình trung tâm 10,25 inch. Haxg xe Hàn cho biết, Kona mới có nội thất yên tĩnh nhất phân khúc bởi được trang bị thêm kính chắn gió 2 lớp phía trước có dán phim cách âm, đi kèm là các vật liệu cách âm, cách nhiệt riêng cho từng bộ phận.

Với bản nâng cấp, ngoài biến thể 1.6 xăng và hybrid hiện có, Hyundai Kona lần đầu tiên có thêm bản N Line với diện mạo thể thao, mạnh mẽ và hầm hố hơn nhiều so với bản thường. Trên bản thẻ thao này được trang bị cản trước mới, 3 lỗ thông hơi nằm ngay phía trên lưới tản nhiệt dễ gợi liên tưởng đến những mẫu Audi RS. Bên cạnh đó là cánh lướt gió cho cản trước, ốp vòm bánh xe cùng tông màu thân xe và cản sau với bộ khuếch tán.

Tại Hàn Quốc, Hyundai Kona 2021 có giá bán từ 20,31 triệu won (17.710 USD) - 28,1 triệu won (24.498 USD). Riêng bản N-line có giá dao động từ 24,6 triệu won (21.446 USD) đến 28,12 triệu won (24.532 USD).

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Xem thêm:

Đánh giá xe Hyundai Kona 2021: vừa đủ cho đô thị

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất