Hyundai Santa Fe 2021 tung ảnh teaser, bán ra trong tháng 9

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 26/05/2020

Ngoài 2 bức ảnh teaser về Hyundai Santa Fe 2021, hãng xe Hàn đồng thời tiết lộ thêm rằng phiên bản nâng cấp giữa dòng đời sẽ được nâng cấp toàn diện, từ khung gầm, thiết kế nội - ngoại thất cho tới các trang bị công nghệ.

Ảnh teaser cho thấy, thay đổi lớn nhất trên Hyundai Santa Fe 2021 là đã được sửa lại đèn pha với đèn LED chạy ban ngày hình chữ T, khác biệt hoàn toàn với bản đương nhiệm và các sản phẩm khác của Hyundai. Ngoài ra, lưới tản nhiệt đã được mở rộng, có hoa văn trang trí mới với 2 kiểu Standard và Luxury.

Bản Luxury Bản Luxury

Nhà sản xuất cho biết, Santa Fe 2021 sẽ sử dụng khung gầm thế hệ thứ 3 (hoàn toàn mới) của tập đoàn Hyundai Motor, giúp mẫu xe mở rộng toàn diện về kích thước, đặc biệt là chiều dài. Hyundai cũng cho hay, đây sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng tại châu Âu và SUV Hyundai đầu tiên trên toàn cầu sử dụng kiến trúc mới - xuất hiện lần đầu trên Sonata thế hệ mới vào năm ngoái.

Bản Standar Bản Standar

Với nền tảng này, cả hiệu suất, khả năng vận hành và an toàn đều sẽ được nâng cấp khi nó tạo điều kiện cho việc lắp đặt các hệ động cơ mới như plug-in hybrid, hybrid hay trang bị công nghệ, tính năng an toàn mới dễ dàng hơn. Trên bản nâng cấp, động cơ xăng truyền thống sẽ vẫn được trang bị như một tùy chọn động cơ.

Hyundai cho biết hãng sẽ đưa ra nhiều thông tin về mẫu SUV này trong những tháng tới; và tại châu Âu, Santa Fe mới sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 9 năm nay. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất