Hyundai Tucson N Line 2021 ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/01/2021

Phiên bản hoàn toàn mới của Hyundai Tucson N Line vừa chính thức được vén màn với những đổi thay chỉ diễn ra ở mặt thiết kế.

Về ngoại thất, Tucson N Line 2022 gây ấn tượng ngay từ phần đầu xe với lưới tản nhiệt phong cách hầm hố, rộng hơn và cao hơn so với trên bản tiền nhiệm. Trên bản mới, cản trước cũng được sửa đổi để tô đậm hơn dáng vẻ thể thao, đi kèm là khe hút gió cỡ lớn, tấm chống trượt màu bạc và viền đèn pha tối màu.

Nhìn từ phần thân, Tucson N Line tạo điểm nhấn với tấm ốp cùng màu và các điểm nhấn trang trí màu đn bóng, chụp gương đen Phantom Black và đặc biệt là bộ la-zăng hợp kim 19 inch có các họa tiết tương tự lưới tản nhiệt.

Di chuyển ra phía sau, Tucson N Line 2022 được trang bị cánh lướt gió và cản sau mới tích hợp bộ khuếch tán. Tất nhiên, không thể không kể đến sự có mặt của bộ đôi ống xả kép đậm chất thể thao.

Mẫu crossover này sẽ có 7 màu sơn khác nhau, trong đó có màu xám Shadow dành riêng cho bản N-Line (như trong ảnh). Để tạo sự khác biệt rõ nét, 5 màu sơn có thể kết hợp với nóc màu đen Phantom.

Không gian nội thất chào đón người dùng với các hàng ghế bọc da kết hợp da lộn cùng các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản, vô lăng N, bàn đạp hợp kim và ốp trần xe màu đen.

Thay đổi đã không diễn ra dưới nắp ca-pô, chỉ trừ phiên bản diesel công suất thấp, còn lại toàn bộ động cơ tiêu chuẩn được bê nguyên xi sang bản N Line. Có nghĩa là Tucson N Line sẽ có đủ từ bản diesel 1.6L công suất 134 mã lực cho đến bản hybrid sạc điện có công suất 261 mã lực. Bù lại, một số biến thể của thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống treo điều khiển điện tử N Line. Hệ thống này cho phép tùy chỉnh để mang lại cảm giác lái thể thao và thú vị hơn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất