Hyundai Tucson và Kia Optima lọt top 10 xe gia đình tốt nhất

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/06/2016

Đáp ứng nhiều tiêu chí khá khắt khe của tạp chí Edmunds.com và Parents Magazine, 2 chiến binh đồng hương là Hyundai TucsonKia Optima đều đã lọt top 10 xe gia đình tốt nhất.

"Hyundai Tucson sở hữu nội thất rộng rãi, hàng ghế thứ 2 có chức năng gập gọn, dành nhiều diện tích cho việc cài đặt ghế trẻ em và nhu cầu vui đùa của bé trên xe. Hơn thế, với chức năng mở cốp tự động thông minh thì cũng sẽ thuận tiện hơn cho các bậc cha mẹ có con nhỏ còn phải bế trên tay” - Dana Points – Tổng biên tập của tạp chí Parents Magazine nói.

Trong khi đó, Kia Optima lại được đánh giá cao khi “có nhiều tính năng hướng tới nhu cầu sử dụng của gia đình với các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến, công nghệ hiện đại, chỗ ngồi thoải mái cho cả người lái và hành khách và dung tích khoang hành lý cũng rất rộng rãi” Orth Hedrick, Phó Chủ tịch phụ trách kế hoạch sản xuất của Kia Mỹ nhận định.

“Kia là một trong 2 thương hiệu có tới 2 sản phẩm lọt vào Top 10 xe gia đình tốt nhất của chúng tôi: - Dana Point tiếp tục chia sẻ - đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình trẻ khi mức giá chỉ bắt đầu từ 15.900 USD. Bên cạnh đó, thiết kế ngoại – nội thất của mẫu xe này cũng rất ấn tượng, trang bị công nghệ tiên tiến và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đã được cải thiện tốt hơn so với thế hệ trước đó”

Parents Magazine là một trong những ấn phẩm đáng tin cậy nhất của các bậc phụ huynh, trong khi đó, Edmunds.com lại chính là địa chỉ cung cấp các nguồn tin có giá trị và khách quan dành cho những người có nhu cầu mua sắm xe hơi.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp 2 tạp chí danh tiếng này hợp tác để cùng chọn ra Top 10 xe gia đình tốt nhất trong năm, nhằm mang lại giá trị tham khảo cho bạn đọc. Tiêu chí bình chọn của giải thưởng này bao gồm: trang bị an toàn, hiệu suất, sự thoải mái và chất lượng mang lại, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, các tính năng thân thiện với trẻ, giá cả & giá trị, độ tin cậy, tầm nhìn….

Danh sách Top 10 của năm nay sẽ được công bố trên số báo tiếp theo trong tháng 7/2016 của cả 2 tạp chí này.

Theo Koreancarblog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất