Hyundai Veloster 2016 chính thức ra mắt tại Australia

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/08/2016

Hyundai Úc vừa công bố chi tiết bản nâng cấp của Veloster Series II 2016 với sự cắt giảm từ 4 xuống còn 2 phiên bản, tích hợp thêm ứng dụng Apple CarPlay và Google kích hoạt bằng giọng nói dưới dạng tiêu chuẩn.

Ảnh minh họa ngoại thất Hyundai Veloster 2016

Phiên bản Hyundai Veloster có giá cao hơn phiên bản cơ sở hơn 4.000 USD, nhưng rẻ hơn so với bản Veloster + gần 600 USD. Với phiên bản Veloster SR Turbo mới thì có giá rẻ hơn phiên bản cao cấp là 4.000 USD. Với tùy chọn màu sơn kim loại hoặc ngọc trai có giá 595 USD và màu nhám chỉ dành cho phiên bản SR Turbo có giá 1.000 USD.

Có giá khởi điểm gần 29.600 USD, phiên bản Hyundai Veloster 2016 là sự kết hợp thông số của Veloster và Veloster +, được trang bị động cơ 4 xylanh 1.6L hút khí tự nhiên có công suất 138 mã lực và mô-men-xoắn đạt 167 Nm. 

Các trang bị đi kèm bao gồm: Ghế bọc da điều khiển điện, Chìa khóa Keyless khởi động bằng nút bấm, điều hòa nhiệt độ, cửa sổ trời Panoramic, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Google Now Voice, kính hậu sấy điện và chỉnh điện. Tuy nhiên Veloster mới không có các chức năng như trên Veloster + bao gồm: Đầu CD trang bị điều hướng, hệ thống âm thanh cao cấp và vô-lăng tích hợp nút bấm cuộc gọi.

Ảnh minh họa ngoại thất Hyundai Veloster 2016

Hyundai Veloster SR Turbo có giá khởi điểm hơn 30.000 USD, đây là phiên bản kết hợp của Veloster SR Turbo và SR Turbo +. Sức mạnh đến từ khối động cơ Turbo 1.6L có công suất 201 mã lực và mô-men-xoắn đạt 265 Nm. Cũng giống như những phiên bản khác, Hyundai Veloster SR Turbo cũng được trang bị hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Google Now Voice, cửa sổ trời Panoramic, kính hậu sấy điện và chỉnh điện.

Đặc biệt trên phiên bản này hỗ trợ sáu túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control, hệ thống thắng chống bó cứng ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, đèn LED chạy ban ngày, hệ thống thông tin-giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth và camera lùi.

Ảnh minh họa nội thất Hyundai Veloster 2016

Cả hai đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp, nếu người dùng muốn sử dụng hộp số ly hợp kép thì phải chi ra thêm 2.500 USD cho Veloster trang bị hộp số ly hợp kép sáu cấp và Veloster SR Turbo trang bị hộp số ly hợp kép bảy cấp.

Theo Caradvice.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất