HYUNDAI VELOSTER PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT SỐ LƯỢNG HẠN CHẾ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 25/06/2016

Hyundai Veloster Street Turbo sở hữu sức mạnh 201 mã lực, sản xuất 200 chiếc và dành riêng cho thị trường Australia.

Xem thêm : vệ sinh kim phun xăng điện tử miễn phí​

Dòng xe thể thao cỡ nhỏ Veloster được Hyundai Motor giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011, sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan. Trong khoảng 6 năm có mặt trên thị trường, dòng xe này nhiều lần được hãng xe Hàn Quốc tung ra những phiên bản đặc biệt.

Phiên bản mới nhất Veloster Street Turbo mới được Hyundai giới thiệu riêng cho thị trường Australia và sản xuất với số lượng giới hạn 200 chiếc. Trước khi những hình ảnh và thông tin chính thức về dòng xe này được tung ra, nhiều tin đồn đã xuất hiện trên các diễn đàn, chuyên trang về xe.

Veloster Street Turbo được phát triển từ phiên bản Series II SR Turbo, bổ sung thêm gói trang bị có giá trị khoảng 3.000 USD.

Cụm đèn pha sử dụng bóng xe-non HID. Bộ la-zăng mới kích thước 18 inch hoàn thiện với màu sơn đen mờ, đi cùng với đó là lốp kích thước 225/40. Ngoài ra, các chi tiết khác như lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu và cột trụ đều được sơn đen.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt, được đánh giá cao nhất trên phiên bản này là lớp sơn xanh da trời được hoàn thiện độc đáo, cho cảm giác như nước sơn bị hỏng và phục chế lỗi khi nhìn gần.

Bên trong cabin, Veloster Street Turbo trang bị ghế ngồi bọc da đen và đánh dấu phiên bản bằng dòng chữ "Turbo" thêu chỉ. Các tiện ích đi kèm xe gồm hệ thống khởi động nút bấm, kiểm soát hành trình, camera lùi và hệ thống điều hòa tự động.

Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ 1.6L tăng áp, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Giá bán của phiên bản này tại Australia khoảng 35.000 USD cho bản số sàn và 37.500 USD cho bản số tự động. ​

Theo Zing News

Tags : may doc loi o to​

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất