Isuzu D-Max bản nâng cấp ra mắt tại Thái Lan

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/09/2016

Phiên bản cao cấp nhất của Isuzu D-Max tại Thái Lan là D-Max V-Cross vừa được nâng cấp và ra mắt tại thị trường Thái.

Để cạnh tranh với các đối thủ là Chevrolet Colorado High Country và Ford Ranger Wild Trak, Isuzu D-Max V-Cross được thay đổi về mặt thiết kế, thêm trang bị và đổi mới cả hệ truyền động.

Ngoại thất bản nâng cấp được tái thiết kế lại bộ đèn pha Led tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, tương tự như “người anh em’’ D-Max 1.9 Ddi nâng cấp của mình. Các điểm mới khác trên thiết kế ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt, vòm bánh, ốp bảo vệ cản va trước, sàn thùng chở hàng phía sau và vành 18 inch 6 chấu.

Nội thất Isuzu D-Max V-Cross được bọc da với 2 tông màu, bộ phụ kiện bằng nhựa mới, trang bị hệ thống kiểm soát hành trình, 2 cổng sạc USB, hệ thống thông tin giải trí Kenwood với chức năng định vị cũng như kết nối Isuzu Connect World.

Bên dưới nắp capô bản nâng cấp là khối động cơ diesel tăng áp dung tích 3.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại dải vòng tua 1.800 - 2.800 vòng/phút. Không giống như bản nâng cấp D-Max 1.9, Isuzu D-Max V-Cross 2016 không đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, thay vào đó là hộp số sàn 5 cấp như cũ nhưng được bổ sung thêm hộp số tự động và hệ thống tự động tắt máy khi xe dừng lâu dể tiết kiêm nhiên liệu.

Bản đi cùng hộp số sàn sẽ được trang bị thêm tính năng Genius Sport Shift trong màn hình đa thông tin, cho phép người lái có thể nhận biết xe đang chạy ở số nào. Đây cũng là tính năng đã có mặt trên Isuzu D-Max 1.9 Ddi.

Các trang thiết bị an toàn được bổ sung trên Isuzu D-Max V-Cross bao gồm: hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám. Bên cạnh đó là những tính năng an toàn như các bản trang bị khác, bao gồm 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và trợ lực phanh BA.

Theo Paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất