Kia có thêm một mẫu SUV mới, ra mắt trong tháng 9

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 16/08/2019

Hãng xe Hàn vừa tiết lộ hình ảnh về mẫu SUV mới với tên gọi Kia Mohave. Dự kiến xe sẽ chính thức trình tại quê nhà trong tháng 9 tới đây.

Xe thuộc dòng SUV full-size, sở hữu ngoại hình y hệt bản concept Masterpiece đã được giới thiệu trước đó trong khuôn khổ triển lãm ôtô Seoul 2019 vào hồi tháng 3 năm nay.

Mẫu SUV mới được đặt tên theo một tộc người bản xứ sinh sống ở khu vực sông Colorado chảy qua sa mạc Mojave, Mỹ. Tuy nhiên tại thị trường Mỹ, Kia Mohave lại được bán ra dưới tên Borrego.

Đầu xe được trang bị đèn pha LED 4 điểm, lưới tản nhiệt phong cách mới. Trong khi đó, đuôi xe trang bị hệ thống bốn ống xả và cụm đèn hậu với các thanh dọc nằm dàn ngang và chính giữa đuôi xe là tên gọi Mohave.

Khá ngạc nhiên là thân xe không hề có bất kỳ ký hiệu nào về thương hiệu Kia mà chỉ có tên xe ở lưới tản nhiệt và phí đuôi xe. Ngoài ra, trên mỗi la-zăng có tới 6 chiếc ốc, cho thấy khả năng off-road vượt trội. Tấm chắn gầm ở cả trước và sau xe cũng đậm chất SUV địa hình với logo "4WD"

Hiện tại, Kia vẫn chưa tiết lộ hình ảnh nội thất và các thông tin kỹ thuật trên Mohave. Tuy nhiên logo "V6 3.0" in trên thân xe cho thấy nhiều khả năng tân binh mới sẽ được trang bị động cơ turbodiesel, với công suất 256 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất