Kia Morning có thêm 02 phiên bản mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 23/05/2019

Kia Morning vừa được bổ sung thêm 2 phiên bản mới là KX và X-Line tại Malaysia, giá bán lần lượt tương ứng 44.888RM và 57.888 RM ( tương đương khoảng 249 - 321 triệu đồng).

KX là bản cấp thấp, sở hữu diện mạo nổi bật với cụm đèn pha và đèn sương mù phản quang, la-zăng thép 14 inch 5 chấu kết hợp bộ lốp kích thước 175/65, đèn xi-nhan fender, lưới tản nhiệt tổ ong, đèn đuôi halogen. Bản này không được trang bị camera lùi.

Bên trong nội thất, Morning KX vẫn dùng chìa khóa cơ truyền thống, vô lăng urethane ba chấu với các nút điều khiển đa chức năng, đầu DIN kép đảm nhận nhiệm vụ giải trí đa phương tiện, mặc dù không hỗ trợ kết nối Apple CarPlay hoặc Android Auto, nhưng vẫn có Bluetooth. Xe trang bị gương chiếu hậu chỉnh cơ, ghế ngồi bọc vải với thiết kế đơn giản.

Morning KX là mẫu xe rẻ nhất và duy nhất tại thị trường Malaysia được trang bị hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và có tới 06 túi khí. 

Tiếp theo, bản X-Line tạo sự khác biệt bởi ngoại thất với cản trước mới với hai hốc đèn sương mù màu xanh lá cây nổi bật. Màu xanh cũng được sử dụng làm điểm nhấn trên lưới tản nhiệt.  Morning X-Line trang bị la-zăng hợp kim 16 inch (cùng kích thước với bản GT-Line nhưng có thiết kế khác), đi kèm là bộ lốp có thông số 195/45.

Nội thất bản X-Line trang bị vô lăng đáy phẳng mới tương tự như trên GT-Line, ngoài ra xe còn có hệ thống điều hòa tự động một vùng, ghế bọc da. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết cho bản này, tuy nhiên về mặt trang bị an toàn thì nhiều khả năng sẽ giống hệt trên bản GT-Line với 06 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD, kiểm soát ổn định, phanh tự động khẩn cấp (AEB), khởi hành ngang dốc và neo ghế trẻ em ISOFIX.

Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ Kia Morning 2019

Dưới nắp ca-pô KX và X-Line đều là khối động cơ hút khí tự nhiên Kappa II 1,2 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 82 mã lực tại 6.000 vòng / phút và 122 Nm tại 4.000 vòng / phút. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 4 cấp. Hộp số sàn 5 cấp đã bị loại bỏ trên 2 phiên bản này.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất