Kia Sedona 2018 được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ thống giải trí mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 23/05/2017

Bước sang phiên bản năm 2018, Kia Sedona sẽ được bổ sung nhiều trang bị công nghệ hơn, bao gồm hệ thống thông tin giải trí mới và hộp số tự động 8 cấp.

Thế hệ hiện tại của Kia Sedona đã được ra mắt vào hồi năm 2015 và tới nay, mẫu minivan đã sẵn sàng cho sự ra đời của một phiên bản mới. Bản thử nghiệm của thế hệ 2018 cũng vừa được bắt gặp khi đang lăn bánh trên đường thử tại nước Mỹ.

Xem thêm:

Bài đánh giá Kia Sedona 2015
Mua bán xe Kia Sedona

Qua lớp ngụy trang, chúng ta có thể nhận thấy Kia Sedona 2018 được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những người anh em Kia Sportage và Sorento, cả cản trước và cản sau có khả năng đều được tái thiết kế, đặc biệt là ở cụm đèn pha và đèn hậu bởi đây là những vị trí được che chắn khá kỹ. Những thay đổi cũng có thể xuất hiện trên cửa sổ sau và tay nắm cửa 2 bên. Điều đặc biệt là bước sang thế hệ mới, Kia Sedona sẽ đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống thông tin giải trí mới. Thông tin chi tiết hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Năm 2016, mẫu minivan này đã đạt được doanh số  44.264 chiếc. So với con số 114.000 chiếc của Sorento thì vẫn còn một khoảng cách khá xa. Tuy nhiên doanh số đạt được vẫn giúp mẫu xe này đạt mức tăng trưởng gần 20% so với năm trước đó. Chính doanh số bán hàng khả quan này là động lực, đồng thời là lý do cho hãng xe Hàn khi tiếp tục tự tin đầu tư vào dòng sản phẩm này của mình.

Theo motor1.com


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất