Kia Seltos 2020 ra mắt toàn cầu, khiêu chiến HR-V, EcoSport

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/06/2019

Sau khi nhá hàng với video teaser cách đây vài ngày, mẫu SUV toàn cầu của hãng xe Hàn - Kia Seltos 2020 đã chính thức được tiết lộ.

Mẫu xe hoàn toàn mới hiện đang được trưng bày tại một sự kiện đặc biệt tại Delhi, Ấn Độ và dự kiến sẽ lên kệ vào nửa cuối năm nay.

Seltos sở hữu diện mạo đậm chất SUV với những đường nét sắc sảo, trẻ trung. Xe trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng với kích thước lớn, đèn ban ngày/sương mù/hậu LED, xi nhan đa tầng tạo hiệu ứng 3D, mâm hợp kim tùy chọn 16, 17 hoặc 18 inch.

Nội thất SUV Seltos tạo ấn tượng với màn hình thông tin giải trí kích thước lên đến 10.25 inch được bố trí ngay giữa bảng điều khiển trung tâm, tích hợp thẻ SIM chuyên dụng và công nghệ xe được kết nối UVO, Sound Mood Lighting. Ngoài ra còn có một màn hình hiển thị 8 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Bose. Theo tuyên bố của hãng, Seltos mang lại một không gian nội thất rộng rãi, ấm cúng và hiện đại để hướng đến mục tiêu khách hàng là những người trẻ tuổi, am hiểu công nghệ.

Với Seltos, người lái sẽ được hỗ trợ bởi các hệ thống an toàn chủ động và bị động như: quản lý ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, kiểm soát ổn định điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh, cảm biến đỗ xe trước/sau. Không chỉ vậy, Seltos còn có thể đáp ứng tốt khả năng vận hành và đảm bảo an toàn trên các điều kiện đường sá khác nhau với 3 chế độ lái Normal, Eco và Sport.

Seltos có 2 tùy chọn động cơ xăng, bao gồm loại turbo 1.6 lít với 2 mức công suất 175 mã lực và loại hút khí tự nhiên 2.0 lít, sản sinh công suất 134 mã lực. 2 động cơ này đều có 3 tùy chọn hộp số là tự động 6 hoặc 7 cấp và CVT.

Việc sản xuất xe sẽ sớm được bắt đầu tại Ấn Độ và Hàn Quốc. Đây sẽ là chiếc SUV dành cho thị trường toàn cầu.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất