Kia Seltos 2023 lên lịch ra mắt vào tuần sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 18/03/2024

Kia xác nhận sẽ chính thức ra mắt bản nâng cấp của Seltos vào thứ 5 tuần sau, trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Busan, Hàn Quốc.

Trước thềm triển lãm, mẫu SUV hạng B đã lộ diện ngoài đời thực, cho thấy những nâng cấp đáng kể so với bản cũ.

Xem thêm:

Đánh giá Kia Seltos 2024: Hơn cả mong đợi, khởi đầu xu hướng mới

Ngoại thất Seltos 2023 tiếp tục kế thừa phong cách mạnh mẽ, năng động như trên bản đương nhiệm, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật với lưới tản nhiệt và cản trước tái thiết kế. Tạo hình dọc của đèn LED ban ngày và đèn sương mù liên kết theo chiều dọc cho thấy sự khác biệt rõ rệt của Seltos 2023.

Nhìn từ thân xe, Kia Seltos 2023 được trang bị la-zăng 18 inch. Phía sau, cụm đèn LED được dàn theo chiều ngang và trải dài tương tự phong cách áp dụng ở mặt trước của xe. Cản sau cũng được tái thiết kế với kiểu dáng cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Ống xả giấu dưới gầm xe. Đèn phản chiếu đặt thấp hơn.

Nội thất bản nâng cấp tạo khác biệt và sang trọng với bản táp lô dàn ngang cùng nhiều trang bị công nghệ hiện đại: màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, cụm đồng hồ hiển thị thông tin cùng kích thước 10,25 inch, cần số điện tử dạng núm xoay… mang lại trải nghiệm tốt nhất trong phân khúc.

Nguồn tin nội bộ từ Kia cho biết: “New Seltos đã được tái sinh như một thiết kế mạnh mẽ và tinh tế hơn với khả năng thương mại hóa và trải nghiệm đô thị tốt nhất trong phân khúc”.

Tại Việt Nam, Kia Seltos đang được phân phối với 3 phiên bản: 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury và 1.4 Premium, giá bán lần lượt 639 triệu đồng, 699 triệu đồng và 749 triệu đồng. Động cơ dùng chung loại 1.4L tăng áp, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Xem thêm: 

Đánh giá xe KIA Seltos 2022: SUV đô thị đáng cân nhắc

Người dùng đánh giá Kia Seltos hơn 3 tháng sử dụng

Ưu điểm của các dòng xe KIA tại Việt Nam

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất