Kia Sorento 2021 tiếp tục lộ ảnh trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 03/02/2020

Sau khi bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố tại quê nhà vào hôm 29/01, mới đây, thế hệ thứ 4 của Kia Sorento lại rò rỉ thêm một số hình ảnh về ngoại thất và thông tin về động cơ, hệ truyền động.

Theo đó, trang Thekoreancarblog tiết lộ, Kia Sorento 2021 sẽ được phân phối với các phiên bản dùng động cơ Hybrid & hybrid cắm sạc (Plug-in Hybrid), tương tự như “người anh em” Hyundai Santa Fe hybrid.​ Trong đó, bản hybrid sẽ lắp động cơ 1.6L tăng áp kết hợp cùng động cơ điện và pin, đạt tổng công suất 220 mã lực. Ngoài ra, phiên bản này cũng được cho là có thể sẽ dùng tấm pin năng lượng mặt trời ở mui xe để hỗ trợ sạc ngay cả khi xe không vận hành, tương tự như trên các mẫu Hyundai Sonata hay Kia K5/Optima mới.​

Ngoài động cơ hybrid, Sorento 2021 còn có các tùy chọn khác dưới mui xe, bao gồm động cơ xăng 2.5L GDi hút khí tự nhiên và 2 động cơ tăng áp 2.0 và 2.5L T-GDi​; Động cơ Dầu 2.0L và 2.2L.​

Không chỉ có những thay đổi về kích thước, Kia Sorento thế hệ thứ 4 còn được lột xác hoàn toàn về mặt thiết kế. Đặc biệt, thế hệ mới chuyển sang sử dụng cần số dạng núm xoay thay vì cần gạt như trước đây, các hàng ghế bọc da, vô lăng 3 chấu thể thao với nhiều nút bấm chức năng đã được tích hợp, cụm đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số 12,3 inch đi kèm với hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch tương thích Apple CarPlay cũng như Android Auto.

Hàng ghế thứ ba tăng không gian và có hai cổng USB, trong khi hàng ghế thứ hai có thêm tính năng làm mát và sưởi. Những điểm nổi bật khác như màn hình HUD, sạc điện thoại không dây và kết nối Bluetooth. Các công nghệ hỗ trợ tài xế dự kiến gồm điều khiển hành trình thông minh với Stop & Go, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm phía sau, và hỗ trợ ra khỏi chỗ đỗ.

Dự kiến, Kia sẽ xuất bản hình ảnh và thông tin chi tiết về Kia Sorento thế hệ mới vào ngày 20/02 tới đây, sau đó chính thức ra mắt vào ngày 10/3.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất