Lexus LM 2020 có giá từ 3,9 tỷ đồng tại Thái Lan

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 23/03/2020

Lexus LM 2020 bản Hybrid vừa được trình làng tại Thái Lan với 2 tùy chọn 4 chỗ và 7 chỗ. Xe có giá bán từ 5,5 - 6,5 triệu Baht, (~3,9 - 4,63 tỷ đồng).

Lexus LM là mẫu xe được thiết kế dựa trên Toyota Alphard thế hệ thứ 3 nhưng được đánh giá là có thiết kế nổi bật hơn với bộ lưới tản nhiệt mở rộng mang phong cách hình con suốt đặc trưng của thương hiệu hạng sang Lexus. Đầu xe được trang bị cụm đèn pha LED kết hợp đèn chạy ban ngày, phía sau là cụm đèn hậu chữ L, cánh lướt gió và ăng ten vây cá mập.

Bên trong nội thất, bản cao cấp nhất của Lexus LM được bố trí 2 vị trí ngồi với 2 ghế tách biệt nhau thông qua bệ tỳ tay cỡ lớn có tích hợp màn hình cảm ứng cho phép điều chỉnh các chức năng thư giãn của ghế.

Nội thất xe phục vụ hành khách với các tính năng thư giãn cao cấp như massage, sưởi, thông hơi, ngả sâu, màn hình giải trí 26 inch gắn tại vách ngăn khoang lái với khoang hành khách phía sau, âm thanh Mark Levinson 19 loa trên bản 4 chỗ, 17 loa bản 7 chỗ và một tủ lạnh mini, các chi tiết bằng da sang trọng và chất liệu trang trí Gin-Sui-Boku, cửa sổ trời siêu rộng...

Lexus LM sẽ chỉ được bán ra tại Thái Lan với biến thể LM300h sử dụng động cơ hybrid, là sự kết hợp của động cơ 4 xi-lanh Atkinson 2,5 lít cho công suất 115 mã lực và động cơ điện kép phía trước cho công suất 105 mã lực, 50 mã lực phía sau. Động cơ này kết hợp cùng hộp số e-CVT và hệ dẫn động 4 bánh.



Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất