Lộ diện đối thủ mới của Nissan Juke

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/08/2016

Trước sự thành công của những mẫu SUV phân khúc B như Nissan Juke, Renault Captur và Peugeot 2008, Kia đã không thể tiếp tục đứng ngoài cuộc chơi khi quyết định cho ra mắt một biến thể SUV của Kia Rio.

Mẫu xe mới dự kiến trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show trước khi chính thức bán ra vào năm 2017, giá bán dự kiến niêm yết ở mức từ 14.000 Bảng Anh. Đây là lần đầu tiên tân bình mới này để lộ ảnh thử nghiệm của mình khi lọt vào ống kính của các phóng viên Auto Express.

Nguồn tin từ Auto Express cho biết, Kia Rio SUV có thể sẽ mang lại một loạt tùy chọn động cơ, bao gồm cả động cơ dầu, xăng và động cơ lai. Đây là chiếc xe đầu tiên của hãng trong phân khúc B, mang theo hy vọng phát triển mạnh nhất tại thị trường crossover cỡ nhỏ Châu Âu. Trước đó, trả lời phỏng vấn Auto Express, người đứng dầu Kia khu vực Tây Âu - John Kim cũng đã tiết lộ: “Kia sẽ tung ra một số sản phẩm mới trong năm tới, chẳng hạn như phiên bản mới của Kia Rio dưới hình dạng của một chiếc SUV”.

Ảnh lộ diện cho thấy, Rio SUV sở hữu thiết kế khá tương đồng với người anh em hatchback vừa tung tearse cách đây vài ngày, với chiều cao tăng lên và không gian cabin rộng hơn. Không giống với người anh em Sportage, mẫu SUV nhỏ này sẽ không đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh.

Theo Autoexpress

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất