Lộ diện Ford Fiesta 2017 bản 3 cửa

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/08/2016

Ngoài bản hatchback và sedan, Ford đang chuẩn bị kế hoạch ra mắt thêm một mẫu 3 cửa cho Ford Fiesta thế hệ 2017.

Tương tự như các bản tiêu chuẩn 5 cửa và 4 cửa, Fiesta 3 cửa sẽ sở hữu phong cách thiết kế từ người anh em Ford Fusion 2017 và mang những ảnh hưởng từ Ford Focus mới. Điểm khác biệt duy nhất trên mẫu xe mới này chính là chỉ có 3 cửa, mang lại một dáng vẻ độc đáo, cá tính và mạnh mẽ hơn với phong cách của một chiếc coupe.

Bản 3 cửa sẽ vẫn sở hữu đèn pha lớn, lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng được kéo rộng, đi kèm là la-zăng hợp kim 17 inch, trông khá giống với Fiesta ST. Trong khi đó, phần đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu dàn ngang, mang lại cho bản 3 cửa dáng vóc bệ vệ hơn, đi kèm là cánh lướt gió trên cao.

Bên trong không gian nội thất của mẫu 3 cửa được trang bị khá nhiều công nghệ tiện ích, đáng chú ý nhất là hệ thống thông tin giải trí SYNC3 hoàn toàn mới của Ford với màn hình cảm ứng lớn, cho phép kết nối với hệ điều hành Carplay và Androi,  chức năng điều hướng và hệ thống âm nhạc giải trí. Ngoài ra, một số nguồn tin cũng cho biết, Fiesta bản 3 cửa sẽ sử dụng các chất liệu cao cấp hơn cho không gian ngoại thất, tuy nhiên trong thiết kế sẽ được bố trí theo xu hướng đơn giản và lược bỏ bớt các nút bấm so với bản 4 và 5 cửa.

Dưới nắp ca-pô phiên bản mới sẽ được trang bị tùy chọn động cơ EcoBoost 3 hoặc 4 xi-lanh. Một phiên bản RS cho mẫu xe này cũng đang được hàng xe Mỹ lên kế hoạch sản xuất, cho khả năng vận hành mạnh mẽ và thể thao hơn.

Theo Carscoops

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất