Lộ nội thất BMW Series 3 2018

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 09/08/2016

Nguyên mẫu chạy thử của BMW Series 3 2018 vừa bị bắt gặp tại Munich, cho thấy những hình ảnh đầu tiên về không gian nội thất của tân binh này.

Theo đó, không gian nội thất trên bản chạy thử đã được cập nhật hệ thống thông tin giải trí mới, cụm đồng hồ kỹ thuật số tái thiết kế. Người dùng có thể mong đợi vào một hệ thống thông tin giải trí có tính năng kích hoạt bằng giọng nói và ra lệnh bằng cử chỉ. Có khả năng, hãng xe Đức cũng sẽ trang bị một số tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm công nghệ bán tự hành cho mẫu sedan của mình.

Tương tự như các nguyên mẫu trước đó, bản chạy thử lần này vẫn không cho thấy sự khác biết trong thiết kế ngoại thất so với phiên bản cũ, vì thực chất đây vốn chỉ là bản thử nghiệm ban đầu, mang phần thân của bản hiện hành. Cũng rất khó khăn để nhận ra khác biệt về kích thước, tuy nhiên có lẽ BMW sẽ kéo dài trục cơ sở để mang lại khoảng duỗi chân thoải mái hơn cho hành khách phía sau.

Nhờ sử dụng vật liệu carbon mới, nhôm và thép cường lực nên dù chiều dài cơ sở tăng lên nhưng BMW Series 3 vẫn sẽ được giảm tải trọng. Phiên bản mới dự kiến cũng sẽ có thêm tùy chọn động cơ điện. BMW Series 3 mới có kế hoạch ra mắt vào năm sau và được xem là phiên bản của năm 2018.

Theo Autoguide

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất