Lộ nội thất Kia Morning 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2016

Sau vài hình ảnh thực tế hiếm hoi về ngoại thất Kia Morning thế hệ 2017 trên đường phố Hàn, mới đây, mẫu xe này lại tiếp tục lộ diện trong hầm gửi xe và lần này, bên cạnh loạt ảnh khá rõ ràng về ngoại thất, nội thất cũng được hé lộ.

Theo đó, ảnh lộ diện cho thấy xe có phong cách thiết kế bảng táp lô dạng 2 tầng tương tự như trên người anh em Kia Rio mới, cửa gió điều hòa được tái thiết kế với hình thoi nằm dọc. Trong khi đó vô-lăng 2 chấu cũ đã được thay thế bằng loại 3 chấu như trên thế hệ mới của Kia Optima, các núm điều chỉnh điều hòa cũng được thiết kế lại... ngoài ra nội thất cũng được trang bị thêm bề tì tay trung tâm với hộc chứa đồ bên dưới.

Về ngoại thất, tương tự như những thông tin và hình ảnh trước đó, loạt ảnh mới lộ diện này cũng cho thấy xe trang bị đèn pha Led định vị ban ngày hình chữ U, lưới tản nhiệt cỡ lớn có thiết kế hầm hố hơn và nối liền lạc với cumj đèn pha.

Xem thêm:

Đánh giá Kia Morning 2014
Mua bán xe ô tô Kia Morning

Kia Morning 2017 được trang bị la-zăng mới khá thể thao, phàn đuôi xe thiết kế góc cạnh hơn với cụm đèn hậu hình chữ C, đèn phản quang cũng được thiết kế mới.

Về hệ truyền động, thông tin trước đó cho biết, xe sẽ đi kèm 2 tùy chọn gồm động cơ 1.0 lít 3 xi-lanh và động cơ 1.25 lít 4 xi-lanh, cho khả năng giảm lượng khí thải và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Về hộp số, xe dự kiến sẽ đi kèm hộp số sàn hoặc hộp số tự động 5 cấp.

Theo c.motorgraph.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất