Maserati Quattroporte 2017 chính thức ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/02/2023

Maserati vừa trình làng chiếc Quattroporte 2017 với hai phiên bản GranLusso or GranSport được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới, đây là mẫu xe sang trọng hàng đầu với phong cách quý tộc đến từ nước Ý.

Xem thêm:

Maserati Quattroporte 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Đây chỉ là bản cập nhật thường niên cho mẫu xe của hãng với một số thay đổi nhỏ trên xe. Mẫu xe hiện tại cũng đã có mặt trên thị trường hơn ba năm nay. Ngoại thất với mặt ca-lăng được cách tân mạ chrome sáng loáng, hai hốc gió hai bên được gọi với cái tên Air Shutter giúp tăng khả năng khí động học cho xe lên đến 10%, cản trước được thay đổi thiết kế kiểu mới.

Bên trong nội thất, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lớn hơn để chứa màn hình cảm ứng 8.4 inch giúp người dùng thao tác các chức năng dễ dàng hơn. Hệ thống này cũng tương thích với hệ thống Apple CarPlay và Android Auto.

Maserati đã cung cấp cho Quattroporte các công nghệ hỗ trợ người lái như: Kiểm soát hành trình (Cruise Control), cảnh báo sai làn (Lane Departure Warning), cảnh báo va chạm với phanh tự động và các camera quan sát xung quanh xe.

GranLusso là phiên bản thượng hạng cho người dùng muốn một sự thay thế Jaguar XJ hoặc Porsche Panamera. Ngoại thất mâm xe hợp kim 20 inch, nội thất được ốp gỗ sang trọng. Trong khi đó mẫu GranSport tập trung hướng đến những ai ưa thích giá trị truyền thống và phong cách thể thao vốn có của thương hiệu. Xe sở hữu nội thất hai tông màu đỏ và đen, mâm hợp kim 21 inch đi kèm với cùm thắng được sơn màu đỏ.

Xe được trang bị 2 động cơ xăng và 1 động cơ diesel. Công suất được truyền đến bánh xe qua hộp số tự động tám cấp với hệ thống dẫn động bánh sau (RWD). Động cơ dieselcó ba phiên bãn: Bản tiêu chuẩn động cơ V6 3.0L công suất 275 mã lực, phiên bản S động cơ V6 3.0L công suất 410 mã lực, và phiên bản GTS động cơ V8 3.8L công suất 530 mã lực.

Theo Bangkokpost

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất