Mazda CX-4 sẽ chỉ dàng riêng cho thị trường Trung Quốc

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 16/03/2016

Mẫu Crossover mới của hãng xe Nhật là Mazda CX-4, sau nhiều mong đợi đã có thông tin chính thức, đây là mẫu xe chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc trong giai đoạn đầu.

Trong bài phát biểu của mình trên trang Automotive News, phát ngôn viên của hãng này cho biết, sau khi chính thức ra mắt thì mẫu xe này sẽ chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quốc, sau khi thăm dò thị hiếu của khách hàng, hãng sẽ tiếp tục cân nhắc để đưa Mazda CX-4 đến các thị trường khác nếu có tín hiệu kinh doanh tốt.

Tương tự như người anh em của mình, CX-4 hoàn toàn mới được thiết kế dựa trên ngôn ngữ Kodo, mang dáng vóc tương tự mẫu Koeru concept từng ra mắt trước đó. Xe sở hữu kích thước 1.900mm chiều rộng và chiều dài cơ sở 2.700mm, thiết kế lưới tản nhiệt hình quả ấu đặc trưng và gây ấn tượng với cặp đèn pha led được viền kim loại, đi kèm là la-zăng hợp kim 5 chấu.

Thông tin ban đầu cho biết, mẫu xe này có thể sẽ được trang bị động cơ SkyActiv-G petrol và SkyActiv-D diesel hoàn toàn mới, sản sinh công suất 155 mã lực và 184 mã lực, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất