Mazda3 2016 đã sẵn sàng ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 05/07/2016

Hàng trăm phiên bản facelift của Mazda3 đã được “tập hợp” để sẵn sàng trình làng tại Nhật Bản trong thời gian sớm nhất. 

Hình ảnh này được tiết lộ bởi tài khoản Twitter có tên là kodama473.  Theo đó, nhiều hình ảnh từ người dùng Twitter này cũng đã cho thấy cái nhìn rõ nét hơn về phiên bản mới của Mazda Axela – tên gọi của Mazda3 tại thị trường Nhật Bản.

Tháng trước, hãng xe Nhật cũng đã cho phát hành một video teaser về tân binh của mình trên một tạp chí nội địa và cho biết, bản nâng cấp này sẽ được trình làng trước tiên tại thị trường trong nước, sau đó sẽ có kế hoạch xuất sang các thị trường khác trong thời gian sớm nhất.

Theo hình ảnh được tiết lộ có thể thấy, ngoại thất bản nâng cấp không có quá nhiều thay đổi. Phía đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt, đèn sương mù mang cảm hứng từ người anh em Mazda CX-9, logo Mazda cũng đã được dịch chuyển vị trí. Xe cũng được trang bị đèn Led mới. Trong  khi đó phía sau đuôi xe dường như vẫn không thay đổi.

Về nội thất, ảnh rò rỉ vào đầu năm nay đã cho thấy, vô-lăng Mazda3 được thiết kế lại, trang bị phanh đỗ xe điện tử, ngoài ra thì bố cục trên bảng điều khiển trung tâm cũng đã được tái bố trí ít nhiều.

Cung cấp sức mạnh cho bản nâng cấp tại thị trường Nhật sẽ là động cơ 1,5 lít SKYACTIV, cho công suất 103 mã lực. 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất