Mercedes-AMG GT R lên lịch ra mắt vào tháng 6

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/02/2023

Được xác nhận ra mắt vào khoảng cuối tháng 6 tới, Mercedes-AMG GT R sẽ mạnh mẽ về hiệu suất và đậm chất thể thao trong thiết kế.

Thông tin trên được rò rỉ bởi Michelin. Theo hãng này, dòng lốp Supercar Paddock sẽ trở lại Goodwood Festival of Speed 2016 và Mercedes-AMG GT R chính là dòng xe sử dụng loại lốp này.

Xem thêm:

Mercedes GTR AMG 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Mercedes-AMG GT R dự kiến sẽ được trang bị động cơ 4.0 lít V8 twin-turbo hiện đang trang bị trên GT và GT S. Động cơ này được nâng cấp để gia tăng thêm 67 mã lực so với 570 mã lực của bản tiêu chuẩn. Mercedes-AMG GT R có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 3,7 giây.

Mercedes-AMG GT R còn có thiết kế thân xe đậm chất thể thao và khí động học hơn. Một số chi tiết sẽ được làm bằng sợi carbon, sợi carbon cũng sẽ được ứng dụng cho cả không gian nội thất để giúp giảm trọng lượng.

Mercedes-AMG GT R sẽ ra mắt tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2016 diễn ra vào ngày 23 - 26/6 tới đây. Rất có thể, Mercedes-Benz sẽ có một buổi công bố trước khi GT R chính thức ra mắt, xe được bán ra trong mùa hè này tại thị trường Mỹ.

Theo Autoguide

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất