Mercedes-Ben GLC được trang bị động cơ mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 02/03/2019

Bên cạnh những nâng cấp đáng kể về công nghệ, Mercedes GLC 2020 còn được trang bị động cơ hoàn toàn mới.

Sự khác biệt rõ nhất của thế hệ mới so với bản cũ chính là thiết kế của cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Bên cạnh đó, GLC 2020 cũng được trang bị lưới tản nhiệt mới dạng 2 thanh ngang thay vì 1 thanh như trước đây, cản trước của xe cũng có thiết kế hầm hố, táo bạo hơn. Phía sau đuôi xe, cụm đèn hậu cũng đã được tái thiết kế. Nhìn từ thân xe không có sự khác biệt, riêng các phiên bản AMG Line có thiết kế la-zăng mới.

Bên trong cabin, Mercedes GLC facelift được trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX, ngoài ra còn có sạc không dây mới cho điện thoại di động, vô-lăng đa chức năng mới và bảng điều khiển cảm ứng chạm ở cụm điều khiển trung tâm.

Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ xe Mercedes-Benz GLC-Class 2018

Về hệ truyền động, Mercedes-Benz GLC trước tiên sẽ được phân phối với các bản LC 220d, GLC 300 4MATIC, và GLC 300d 4MATIC. Trong đó các bản  GLC 300 4MATIC và GLC 300d 4MATIC được tang bị động cơ tăng áp I4 2.0L M264, sản sinh công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm, mạnh hơn 14 mã lực so với bản cũ.

Tiếp theo, 2 mẫu GLC 220d và GLC 300d 4MATIC được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0L, sản sinh công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm trên bản GLC 220d, và 241 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm trên bản GLC 300d 4MATIC. Trên phiên bản mới, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC và hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP cũng được nâng cấp với các chế độ lái Sport và Sport+.

Về tính năng an toàn, GLC sở hữu hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động (Active Distance Assist Distronic), hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (Active Steering Assist), hệ thống hỗ trợ xe chạy đúng làn đường (Active Lane Keeping Assist), hệ thống hỗ trợ quan sát điểm mù (Active Blind Spot Assist), và hệ thống hỗ trợ chuyển làn chủ động (Active Lane Change Assist). Mercedes GLC còn được tích hợp hệ thống điều khiển Dynamic Select mới, cho phép thay đổi chế độ lái thích hợp với điều kiện địa hình, thời tiết một cách linh hoạt. 

Theo dự kiến, Mercedes-Benz GLC 2020 sẽ bắt đầu được bán ra vào cuối năm nay, sau khi chính thức trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva 2019 ngay trong tháng này.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất