Mercedes-Benz E-Class 2017 bổ sung phiên bản mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/09/2016

Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm một phiên bản mới cho dòng E-Class với tên gọi là All-Terrain, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Audi allroad, Volvo V90 Cross Country.

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain được xây dựng dựa trên thế hệ mới của E-Class, ngoại thất trang bị lưới tản nhiệt kép, tấm ốp vòm bánh xe lấy cảm hứng từ GLE. Không gian nội thất có sự hiện diện của chất liệu nhôm và sợi carbon, thảm trải sàn cao su, bàn đạp bằng chất liệu thép không gỉ.

Tại thị trường Châu Âu, E - Class All-Terrain được trang bị động cơ turbodiesel 2.0L, cho công suất 194 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men-xoắn 400 Nm tại 1.600 đến 2.800 vòng/phút, tăng tốc từ 0 – 100kh/h trong khoảng thời gian 8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 232 km/h. Ngoài ra, sẽ có thêm tùy chọn mạnh mẽ hơn với động cơ turbodiesel 6 xi-lanh. Cả 2 tùy chọn động cơ này đều sẽ đi kèm với hộp số tự động 9 cấp dưới dạng tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4MATIC all-wheel drive.

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain cũng sẽ được trang bị hệ thống treo khí nén Air Body Control, gầm xe tăng thêm 35 mm, nâng tổng số khoảng sáng gầm lên 156 mm khi hệ thống treo cài ở chế độ cao nhất, tăng cường thêm khả năng off-road cho mẫu xe.

Dự kiến, phiên bản hoàn toàn mới này của E-Class sẽ chính thức được bán ra trong vài tuần tới tại thị trường Châu Âu, sau khi được trình làng công chúng vào ngày 29/9 tới đây tại triển lãm Paris Motos Show.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất