Mercedes-Benz E-Class Facelift chuẩn bị ra mắt tại Geneva Motor Show 2020

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 26/02/2020

Nhà sản xuất ô tô từ Đức đã xác nhận thông tin ra mắt phiên bản nâng cấp Mercedes-Benz E-Class W213 tại triển lãm Geneva Motor Show 2020, bên cạnh một loạt các dòng xe khác.

Dựa trên những hình ảnh của phiên bản nguyên mẫu prototype ra mắt vào tháng trước, Mercedes-Benz E-Class facelift sẽ có những thay đổi quan trọng về mặt ngoại thất. Cụm đèn pha sẽ sở hữu đồ họa LED mới, đặc biệt là dải đèn LED ban ngày hình mũi tên, cùng với lưới tản nhiệt kéo dài và vuốt mỏng hơn, giúp mang đến diện mạo hoàn toàn mới. Trong khi cái đường nét dập nổi trên nắp capô vẫn được giữ lại nguyên bản như phiên bản tiền nhiệm.

Trang bị hỗ trợ được nâng cấp với hệ thống điều khiển hành trình thích ứng Distronic hoàn toàn mới dựa trên cơ sở dữ liệu GPS, tính năng hỗ trợ nối đuôi chủ động Active Tailback Assist cho khả năng tự hành cấp độ 3 với vận tốc từ 60 km/h. Cùng với đó là hệ thống hỗ trợ mất lái với vô lăng chủ động Active Steering Assist, cảnh báo phương tiện cách ngang tự động phanh và cảnh báo nguy hiểm khi mở cửa.

Về khả năng vận hành, phiên bản nâng cấp của E-Class sẽ được trang bị động cơ M254 2.0L tăng áp 4 xi lanh hoàn toàn mới, cho công suất tối đa 264 mã lực, bên cạnh tùy chọn tích hợp động cơ điện mild hybrid 48V. Hãng xe Đức còn xác nhận sẽ cung cấp không dưới 7 tùy chọn động cơ plug-in hybrid, cùng với hệ thống dẫn động 4Matic và biến thể wagon.

Cùng với các phiên bản Mercedes-Benz tiêu chuẩn, tại Geneva, E-Class facelift còn ra mắt phiên bản AMG E 63 với thông số vẫn chưa được tiết lộ. Tại triển lãm năm nay, Mercedes-Benz cũng sẽ trình làng hai mẫu SUV, một mẫu xe dành cho phượt thủ Marco Polo với hệ thống MBUX và module giao diện điều khiển mới Mercedes-Benz Advanced Control (MBAC)

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất