Mercedes-Benz GLE 2019 lộ ảnh chạy thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/07/2016

Bản nâng cấp hiện tại của Mercedes-Benz GLE vừa được trình làng vào năm ngoái, tuy nhiên hãng xe Đức đã sớm cho chạy thử nghiệm thế hệ thứ 4 với thiết kế hoàn toàn mới của mẫu SUV hạng sang ăn khách này.

Nguyên mẫu của Mercedes-Benz GLE 2019 vừa bị phát hiện khi đang lăn bánh trên đường thử, được ngụy trang khá kỹ. Theo thông tin ban đầu thì xe được thiết kế dựa trên nền tảng mới nhất của hãng là Modular High Architecture (MHA), và chia sẻ rất nhiều trang bị, tính năng công nghệ với bản hiện tại của người anh em E-Class.

Nền tảng mới này sẽ giúp xe giảm trọng lượng đáng kể, tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với mô hình hiện tại. Bên cạnh đó, xe sẽ được trang bị động cơ mới là động cơ dầu OM654 với dung tích 2.0L, cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Phiên bản hoàn toàn mới của Mercedes-Benz GLE dự kiến sẽ sở hữu dáng vẻ năng động hơn, bắt mắt hơn cho phù hợp với xu hướng thiết kế gần đây của hãng. Theo đó, thiết kế ngoại thất sẽ gọn lại, đuôi xe trang bị một cặp đèn hậu bố trí theo chiều ngang, mỏng hơn và trông khá thời trang, tương tự như trên mẫu GLC.

Cũng giống như hầu hết các mẫu xe mới của Mercedes, GLE hoàn toàn mới sẽ mang lại một loạt các tùy chọn động cơ xăng, diesel, động cơ lai và động cơ điện, trong khi đó, bản đặc biệt AMG sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ tăng áp V6 và V8.

Dự kiến, mẫu xe mới sẽ được ra mắt tại thị trường Đức vào năm 2018.

Theo Carscoops

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất